Hà Kiều Anh nén đau thương trong tang lễ NSƯT Đào Quốc Trụ

Google News

Đúng 10h30 ngày 17/8 (giờ Cali) gia đình Hoa hậu Hà Kiều Anh đã làm tang lễ cho NSƯT Đào Quốc Trụ tại nhà thờ Holy Spirit.

NSƯT Đào Quốc Trụ qua đời khuya 14/8 tại TP.HCM. Nhiều nghệ sĩ và khán giả không khỏi bất ngờ và xót xa trước sự ra đi của ông. Theo đó, lễ tang của NSƯT Đào Quốc Trụ đã được tổ chức theo nghi thức công giáo tại nhà thờ Holy Spirit ở Mỹ vào lúc 10h30 sáng ngày 17/8/2021 (giờ Cali), tức 0h30 sáng ngày 18/8/2021 (giờ Việt Nam).

Hoa hậu Hà Kiều Anh cho hay, tang lễ của cố nghệ sĩ Đào Quốc Trụ ở TP.HCM sẽ được gia đình thông báo trong thời gian tới, khi tình hình ổn định hơn. Hiện tại, khán giả có thể chia buồn và tiễn đưa ông lần cuối thông qua livestream lễ tang trên Youtube. "Trong lúc tang gia bối rối có những thiếu sót hay sự chậm trễ về thông tin tang lễ mong mọi người thông cảm và bỏ qua. Kiều Anh thay mặt gia đình một lần nữa cảm ơn những người thương mến ba Đào Quốc Trụ đã gửi lời chia buồn và động viên", cô viết.

Ha Kieu Anh nen dau thuong trong tang le NSUT Dao Quoc Tru

Lễ tang của NSƯT Đào Quốc Trụ đã được tổ chức theo nghi thức công giáo tại nhà thờ Holy Spirit ở Mỹ.

Ha Kieu Anh nen dau thuong trong tang le NSUT Dao Quoc Tru-Hinh-2

Ha Kieu Anh nen dau thuong trong tang le NSUT Dao Quoc Tru-Hinh-3

Các nghi thức được diễn ra trong lễ thánh đường. Tại đây gia đình đã mở nhiều bản nhạc nổi tiếng một thời của cố nghệ sĩ.

Ha Kieu Anh nen dau thuong trong tang le NSUT Dao Quoc Tru-Hinh-4

Hoa hậu Hà Kiều Anh nén đau thương trong ngày tiễn biệt bố dượng. Nàng Hậu dành nhiều lời trân trọng khi nhắc về người bố quá cố. Cô bày tỏ, sự ra đi của ông là một mất mát quá lớn, không gì có thể bù đắp được. Tuy nhiên, cố nghệ sĩ luôn sống mãi trong tim những người yêu nhạc.

Ha Kieu Anh nen dau thuong trong tang le NSUT Dao Quoc Tru-Hinh-5

Gia đình gửi lời cảm ơn mọi người đã bên cạnh động viên trong những ngày qua.

Mỹ Tâm buồn bã viết trên trang cá nhân: "Nghe tin thầy ra đi lúc này lòng con buồn quá. Con chỉ cầu mong thầy được thảnh thơi an nghỉ. Hình ảnh thầy Quốc Trụ với nụ cười hiền lành ấm áp từ ngày đầu tiên con bước vào nhạc Viện sẽ luôn mãi bên con. Cho con gọi là bố lần nữa. Con thương nhớ bố nhiều lắm".

Hiền Thục - học trò của NSƯT Đào Quốc Trụ gửi lời tiễn biệt đến cố nghệ sĩ: "Vô cùng thương tiếc thầy của con: NSƯT Đào Quốc Trụ. Với tất cả lòng biết ơn và yêu thương con Hiền Thục. Xin cùng cầu nguyện với con, Amen".

Theo Mai Linh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)