Em gái Cẩm Ly đổi đời nhờ chồng tỷ phú

Google News

Hà Phương là một trong 3 mỹ nhân châu Á cho thấy, khoảng cách tuổi tác giữa người đẹp và tỷ phú không là gì trong tình yêu của họ.

Hà Phương
Em gai Cam Ly doi doi nho chong ty phu
Em gái Cẩm Ly và cuộc sống hạnh phúc bên người chồng tỷ phú tại Mỹ. 
Nữ ca sĩ người Việt Hà Phương hiện có cuộc sống giàu sang tại Mỹ bên cạnh người chồng tỷ phú. Ông Chính Chu nằm trong Top 40 doanh nhân thành đạt nhất châu Á tại Mỹ. Ông sinh năm 1966 tại Việt Nam, cùng gia đình sang Mỹ định cư năm 1975 với tài sản chỉ có vài trăm USD. Hiện tại ông đã có tài sản đáng nể và được báo chí Mỹ gọi là người đàn ông đáng gờm ở phố Wall.
Ông xã Hà Phương từng là giám đốc của một tập đoàn với tổng tài sản hơn 1 tỷ USD. Dù đã rút khỏi vị trí này, ông vẫn là cố vấn cấp cao của tập đoàn và đầu tư vào nhiều lĩnh vực. Gia đình Hà Phương đang sống trong căn biệt thự sang trọng được báo giới không ít lần nhắc tới. Bên cạnh nội thất xa hoa, gia đình cô còn sở hữu nhiều siêu xe, phi cơ riêng. Năm 2007, tỷ phú Chính Chu còn sở hữu 1 trong số 10 chuỗi khách sạn xa hoa nhất thế giới.
Bản thân nữ ca sĩ Hà Phương không đặt nặng vấn đề tiền bạc nên cô vẫn coi việc đi hát như niềm vui để thỏa đam mê. Em gái Cẩm Ly cũng thẳng thắn cho hay: “Lấy chồng tỷ phú áp lực rất lớn”. Cô và ông xã có được sự cân bằng trong đời sống vợ chồng chính nhờ những quan tâm dành cho nhau.
Bên cạnh niềm vui ca hát, Hà Phương cũng rất tích cực tham gia các hoạt động từ thiện. Cô được khen ngợi cả về sắc lẫn tài và tâm. Cuộc sống hôn nhân giữa cô và tỷ phú Chính Chu từ năm 2002 đến nay chưa xảy ra điều tiếng gì.
Chompoo Araya
Em gai Cam Ly doi doi nho chong ty phu-Hinh-2
Mỹ nhân người Thái xinh đẹp hạnh phúc bên người chồng tỷ phú. 
Mỹ nhân xinh đẹp nhất màn ảnh Thái Lan này còn được biết đến là bông hồng may mắn khi kết duyên cùng tỷ phú Nott Witsarut. Trong tiệc cưới của cô vào tháng 5/2015, ngoài không gian sang trọng còn là 3 chiếc váy cưới đắt tiền cùng đôi giày thủy tinh ước tính tiêu tốn khoảng 6,5 tỷ đồng. Chi phí của đám cưới “pha lê” này được báo giới Thái đưa tin lên đến gần 100 tỷ đồng.
Vẻ đẹp lai khi mang trong mình hai dòng máu Thái Lan và Anh quốc giúp Chompoo Araya có được chỗ đứng trong showbiz. Không chỉ là thiên thần nội y, người đẹp sinh năm 1981 này còn là diễn viên tên tuổi góp mặt trong nhiều dự án phim truyền hình lẫn điện ảnh. Cô cũng là hình mẫu lý tưởng tài sắc vẹn toàn vì vừa xinh đẹp vừa giỏi giang, tốt nghiệp cử nhân Nghệ thuật trường Đại học Rangsit và cử nhân danh dự từ khoa Nghệ thuật chuyên ngành tiếng Anh.
Việc kết hôn với tỷ phú tài giỏi và điển trai được xem như cái kết có hậu với Chompoo Araya. Cô và ông xã quen nhau 6 năm trước khi tiến tới hôn nhân. Hai người được nhận xét là một cặp xứng đôi vừa lứa. Tháng 6 năm nay rộ tin mỹ nhân Chompoo đã có bầu khiến nhiều fan gửi lời chúc mừng tới người đẹp.
Trần Thiếu Hà
Em gai Cam Ly doi doi nho chong ty phu-Hinh-3
Trần Thiếu Hà tái hôn với tỷ phú nhiều tuổi. 
Mỹ nhân Tiếu ngạo giang hồ tái hôn với tỷ phú Lý Văn Huy có khối tài sản hàng tỷ nhân dân tệ. Ông xã hiện tại của Trần Thiếu Hà là một tên tuổi trong giới buôn xe Ferrari tại thị trường Trung Quốc. Ông trùm siêu xe này không chỉ đối xử tốt với Trần Thiếu Hà mà cả với hai con gái riêng của cô.
Trước khi tái hôn với ông Lý Văn Huy, người đẹp này từng kết hôn với một doanh nhân giàu có người Australia gốc Hoa. Sau khi làm đám cưới năm 2000, nàng Song Nhi của Lộc Đỉnh Ký gần như lui về hậu trường chăm lo cho gia đình. Vài năm sau, hôn nhân đầu của cô tan vỡ. Việc lấy tỷ phú được xem là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời Trần Thiếu Hà. Trước đó cô gặp nhiều khó khăn sau khi ly hôn với người chồng đầu tiên. Thậm chí tờ Ifeng còn đưa tin cô có lần phải xin trợ giúp từ trung tâm phúc lợi xã hội Hồng Kông vì không có thu nhập.
>>> Mời quý độc giả xem video về hoa hậu Diệu Ngọc (nguồn Zing):
Theo Thủy Nguyên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)