Đỗ Mạnh Cường nổi đóa khi con nuôi bị nói "nhanh quên máu mủ"

Google News

Đỗ Mạnh cường gay gắt đáp trả khi con bị nói nhanh quên máu mủ, ở bên người dưng mà cứ ngỡ ruột thịt.

Trên trang cá nhân, Đỗ Mạnh Cường mới đây có bài đăng đáp trả khi tình cảm cha con bị soi mói. Nguyên nhân xuất phát từ bình luận khóc thương nhưng có phần mỉa mai của một cư dân mạng, nhắm vào con nuôi thứ 8 của anh.

Cụ thể, người này nhận xét về bé Sóc: "Con nít quên nhanh thật, mới tháng trước bé đến còn khóc vì nhớ mẹ, giờ chỉ biết Đỗ Mạnh Cường là bố. Nghĩ vẫn thấy tội, ở bên người không ruột thịt mà cứ ngỡ là ba ruột của mình".

Do Manh Cuong noi doa khi con nuoi bi noi

Lời lẽ kém duyên của một tài khoản mạng.

Do Manh Cuong noi doa khi con nuoi bi noi

Tài khoản này nhắm đến bé Sóc (trái ngoài cùng).

Bức xúc trước lời lẽ kém duyên, Đỗ Mạnh Cường công khai ảnh chụp màn hình và đáp trả gay gắt: "Chị có biết những đứa trẻ bị bỏ rơi là do ai không chị? Là chính những người ruột thịt của các con đấy chị à. Hay là chị cũng không thể hiểu được điều đơn giản ấy?

Mà chị không muốn Sóc quên đi chuyện đau buồn, con suốt ngày khóc lóc khổ sở mới làm hài lòng chị hả? Con vui vẻ bên tôi thì chị nói tội nghiệp con, vậy là sao hả trời?".

Do Manh Cuong noi doa khi con nuoi bi noi

Màn đáp trả gay gắt của NTK.

"Tôi không có máu mủ ruột thịt với các con, nhưng tôi thương các con hơn chính những người ruột thịt của các con đấy chị. Chị tưởng một đứa trẻ mang về nuôi trải tiền cho nó nằm thì nó yêu chị hả?

Chị suy nghĩ ấu trĩ, thêm lòng dạ hẹp hòi và ích kỷ. Người như chị chỉ biết yêu bản thân mình chứ yêu thương nổi ai mà bày đặt vào thể hiện tự do ngôn luận trước mặt tôi.

Tôi lâu rồi không nói ai nhưng hôm nay tôi phải nói thẳng vào mặt chị cũng như nhiều người có suy nghĩ giống chị. Tôi phải để đây cho nhiều người giúp chị trước khi phát ngôn thì phải biết suy nghĩ nhé. Uốn lưỡi 7 lần trước khi nói cho không bị xã hội chửi nha chị", Đỗ Mạnh Cường nói thêm.

Do Manh Cuong noi doa khi con nuoi bi noi

Các con nuôi của Đỗ Mạnh Cường.

Đỗ Mạnh Cường là một trong những NTK nổi tiếng nhất showbiz Việt. Bên cạnh nghề nghiệp, anh còn được quan tâm khi nhận nuôi những em bé có hoàn cảnh khó khăn.

Tháng 3 vừa qua, Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi người con thứ 8, là một bé gái 3 tuổi. Anh đặt tên ở nhà cho con là Sóc.

NTK họ Đỗ chăm sóc, nâng niu bé như ruột thịt. Tình yêu thương của Đỗ Mạnh Cường đã làm đứa trẻ bất hạnh ngày nào thật sự đổi đời.

Hành động nhân văn của Đỗ Mạnh Cường nhận được sự ủng hộ của nhiều người. Nhưng trên mạng xã hội cũng xuất hiện một số ý kiến ngược dòng, khi thì anh bị mỉa mai nuôi con người khác để làm màu, lúc thì bị lên án nuông chiều các con quá mức, mới vài tuổi đã cho diện hàng hiệu...

Trước ý kiến không hay, Đỗ Mạnh Cường đều lên tiếng đáp trả và nhận được sự đồng cảm. 

Theo My Anh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)