Diệu Hương kể chuyện tán đổ chồng chỉ nhờ... nồi ốc chuối đậu

Google News

Diệu Hương khen ngợi ông xã là trai phố cổ, có "mác" Việt kiều, hiền lành, hiểu biết và yêu thương gia đình.

Diệu Hương từng là nữ diễn viên nổi tiếng của phim truyền hình Việt trước khi sang Mỹ định cư cùng chồng vào cuối năm 2019.
Mới đây, cô khiến nhiều người thích thú khi tiết lộ về quá trình bén duyên với chồng 11 năm trước. Nữ diễn viên kể:
"Chuyện kể rằng, ngày này của 11 năm về trước, cô gái lái xe ra sân bay đón Việt kiều từ Mỹ trở về. Việt kiều kêu đói và thèm đồ ăn quê nhà. Cô gái tốt bụng oánh thẳng tay lái về nhà mình và nấu cho anh kia nồi ốc chuối đậu, sẵn trong bếp có chai rịu chuyên để nấu sốt vang, cộng với chiếc ly xinh xắn, thế là cũng có 1 bữa tươm tất đãi khách.
Ăn xong thì Việt kiều hỏi cưới cô gái.
Dieu Huong ke chuyen tan do chong chi nho... noi oc chuoi dau
 
Dieu Huong ke chuyen tan do chong chi nho... noi oc chuoi dau-Hinh-2
Diệu Hương lên đồ xinh đẹp, kỷ niệm 11 năm ngày cưới.
 Nói chung cô cũng bất ngờ nên hẹn anh 3 ngày sau trả lời. Cổ nghĩ bụng: muốn cưới mình thì đúng quá rồi, đây nhá vừa cộng tác được trong công việc này, mình vừa biết lái xe lại còn nấu ăn ngon… muốn gì nữa?
Về phía đằng giai, cô gái cũng nghĩ: trai phố cổ này, thêm mác Việt kiều này, trong công việc đằng ấy trả cát-xê mình cũng khá cao này, cả hiền lành, hiểu biết, yêu thương gia đình… ừ thì muốn gì nữa.
Kể từ đó trở đi, ngày này với cô gái là ngày ăn ngon mặc đẹp, còn đằng giai thì gọi ngày này là ngày uất hận hay tính từ gì ấy mạnh lắm".
Dieu Huong ke chuyen tan do chong chi nho... noi oc chuoi dau-Hinh-3
 
Kể từ ngày "định mệnh" 5/8/2011, cặp đôi hiện đã có 2 con đủ nếp đủ tẻ. Trong đó, con gái cặp đôi tên Chuối Đậu, con trai Cà Bung - đều là những cái tên gắn liền với kỷ niệm thú vị của họ.
Cư dân mạng thích thú bình luận câu chuyện tình yêu của Diệu Hương: "Đúng kiểu duyên số "chuối đậu" bà nhỉ", "Haha sự tích “Chuối đậu - Cà bung”. Chúc anh chị và gia đình mãi mãi hạnh phúc ạ", "Sự tích li kì phết mày nhỉ", "Vừa xinh đẹp, lại đảm đang. Chúc gia đình em luôn hạnh phúc nhé"...
Diễn viên Diệu Hương sinh năm 1985 tại Nam Định. Cô là thủ khoa ngành Diễn viên sân khấu của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội (năm 2004) và được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như Lời thề cỏ non, Cánh gió đầu đông, Tình thắm Sa Pa, Con đường hạnh phúc, Cuồng phong, Cầu vồng tình yêu, Hoa hồng trên ngực trái…
Dieu Huong ke chuyen tan do chong chi nho... noi oc chuoi dau-Hinh-4
 
Dieu Huong ke chuyen tan do chong chi nho... noi oc chuoi dau-Hinh-5
 
Dieu Huong ke chuyen tan do chong chi nho... noi oc chuoi dau-Hinh-6
Gia đình hạnh phúc của Diệu Hương. 
Ông xã cô tên Ngọc Linh, anh từng có thời gian làm báo, sau đó chuyển sang kinh doanh. Diệu Hương từng tiết lộ, họ quen nhau sau một dự án phim và quyết định đi đến đám cưới chỉ sau 3 ngày yêu.
Dẫu vậy, trải qua 11 năm gắn bó, Diệu Hương vẫn giữ được tổ ấm ngọt ngào, hạnh phúc. Trng thời gian định cư ở Mỹ cùng chồng con, nữ diễn viên chủ yếu là bán hàng online để kiếm thêm thu nhập. Ngoài ra, cô tập trung chăm sóc gia đình nhỏ và thường xuyên vào bếp làm những món ăn Việt Nam để vơi bớt nỗi nhớ quê nhà.


Theo Mai Anh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)