Diệp Lâm Anh tố chồng ngoại tình, hé lộ cuộc gặp với “tiểu tam”

Google News

Sau tuyên bố ly thân chồng, Diệp Lâm Anh bất ngờ tố Đức Phạm công khai qua lại với người phụ nữ khác.

Gần đây, Diệp Lâm Anh thừa nhận đã ly thân ông xã Đức Phạm. Mới nhất, nữ người mẫu tố chồng ngoại tình. Trong cuộc phỏng vấn với Ngôi sao, Diệp Lâm Anh tâm sự, hai năm qua, cô đã cố gắng cứu vãn hôn nhân trong khi đó, chồng cô qua lại với người khác.
Nữ người mẫu cho rằng hôn nhân của cô đổ vỡ hoàn toàn do chồng công khai chuyện ly thân và quyết định đến với người mới khi còn chưa ly hôn. “Ở đây, sự xuất hiện của người thứ ba không phải khởi đầu nhưng là giọt nước tràn ly khiến hôn nhân của vợ chồng tôi đổ vỡ hoàn toàn”, Diệp Lâm Anh nói.
Theo lời Diệp Lâm Anh, cô đã gặp người thứ ba để đối chất, giải thích rằng vợ chồng cô chỉ mới ly thân. “Thế nhưng bạn ấy vẫn phớt lờ, tiếp tục yêu đương, hẹn hò với chồng tôi. Là vợ, vẫn sống chung một mái nhà mà thấy chồng ngang nhiên, công khai cặp kè người phụ nữ khác, tôi thật sự tổn thương, không chịu nổi”, Diệp Lâm Anh tiết lộ.
Diep Lam Anh to chong ngoai tinh, he lo cuoc gap voi “tieu tam”
 Diệp Lâm Anh - Đức Phạm ngày còn mặn nồng. Ảnh: Lao động
Trước lời tố của Diệp Lâm Anh, nhiều khán giả chờ đợi phản hồi của Đức Phạm. Cách đây ít tháng, sau khi bị lộ clip bước ra từ nhà riêng của một người phụ nữ khác, Đức Phạm chia sẻ trên trang cá nhân, anh đã ly thân từ tháng 1/2021 và đang tiến hành thủ tục ly hôn.
Gần đây, khi Diệp Lâm Anh thừa nhận ly thân, Đức Phạm chia sẻ trên Doanh nghiệp và tiếp thị: "Thông tin này tôi không cần xác nhận nữa, các bạn có thể hỏi cho Diệp Lâm Anh để hiểu rõ". Về câu hỏi hôn nhân rạn nứt có liên quan đến người thứ ba hay không, Đức Phạm từ chối trả lời.

Xem video "Diệp Lâm Anh chụp ảnh thời trang". Nguồn FB Diệp Lâm Anh

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)