Diệp Lâm Anh "chất ngất" với style bà bầu dạo phố

Google News

Bà bầu đẹp thì nhiều vô kể nhưng "chất" nhất showbiz Việt chắc hẳn là Diệp Lâm Anh là duy nhất trong showbiz.

Cách đây không lâu, Diệp Lâm Anh khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ cô đang mang thai lần 2 ở tháng thứ 5 sau khi sinh con gái đầu lòng được hơn 7 tháng.
Diep Lam Anh
Hình ảnh Diệp Lâm Anh cực "chất" khi đang mang bầu 5 tháng. 
Bà mẹ trẻ cũng tâm sự cô đã biết cách chăm sóc bản thân hơn nhờ những kinh nghiệm đúc rút được sau lần đầu mang thai. Mang thai em bé thứ 2 khi cô công chúa Boorin mới tròn 5 tháng tuổi, Diệp Lâm Anh khá bận rộn trong việc chăm sóc con và bản thân. Tuy nhiên, người đẹp vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh tập luyện thể thao đều đặn nhằm giữ sức khỏe cũng như vóc dáng.
Gần đây, trên trang cá nhân của mình, cô nàng vừa khoe loạt ảnh diện váy 2 dây, mang giày thể thao kết hợp với nón lưỡi trai. Hình ảnh mẹ bầu 5 tháng nhưng vẫn giữ được gương mặt nhỏ nhắn, chân tay thon gọn, làn da trắng sứ cùng gu thời trang cực "chất" khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi.
Diep Lam Anh
Bà mẹ trẻ khiến nhiều người trầm trồ vì thân hình và nhan sắc khi mang bầu. 
Diệp Lâm Anh từng được xem là mẹ bầu có gout thời trang ngầu nhất showbiz Việt khi mang thai bé đầu tiên. Thì nay, người đẹp này lại tiếp tục gây bất ngờ khi trong quá trình bầu bé thứ 2, phong độ thời trang của cô vẫn không hề sụt giảm. Bằng chứng là khi dạo phố cùng hội bạn thân, Diệp Lâm Anh diện chiếc váy 2 dây gợi cảm mang tone màu cam vô cùng bắt mắt. Để thêm phần "cool ngầu", bà mẹ 2 con này đội thêm chiếc nón lưỡi trai màu trắng.
Khác với những bà bầu khác khi mang thai thường tìm trang phục để che đi vòng 2 ngoại cỡ của mình, trong cả lần đầu mang thai hay lần thứ 2 này, Diệp Lâm Anh lại tự hào khoe bụng bầu và những đường nét gợi cảm khác trên cơ thể bằng những bộ đồ đậm chất hiphop nhưng vẫn không kém phần gợi cảm. 
Là một người đẹp hoạt động trong showbiz lâu năm cùng với sự thành công trong lĩnh vực kinh doanh riêng, Diệp Lâm Anh luôn chú trọng đến vẻ bề ngoài mỗi khi xuất hiện. Thời còn son rỗi, cô được ngưỡng mộ bởi lối ăn mặc hợp thời, quyến rũ hết nấc.
Đến khi trở thành mẹ bỉm, Diệp Lâm Anh không có nhiều sự thay đổi về gout thời trang, có chăng chỉ là những bộ cánh lúc này được nâng tầm trở nên sang chảnh, đẳng cấp hơn. Và giờ đây, dù đang trong giai đoạn bầu bì nhưng Diệp Lâm Anh luôn khiến chị em bỉm sữa vài phần ganh tị vì cách ăn mặc gợi cảm, thu hút mọi ánh nhìn. Dù không thường xuyên xuất hiện trước công chúng nhưng người đẹp lại được khen ngợi hết lời.
Theo Hạ Anh/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)