Đang cách ly, danh ca Ngọc Sơn không thể về chịu tang mẹ

Google News

Mẹ của danh ca Ngọc Sơn qua đời vì bệnh nặng tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Do đang phải cách ly nên nam ca sĩ không thể về chịu tang. 

Ban Chỉ đạo phòng chống COVID-19 tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vừa cho biết, bà Kim Loan (mẹ của danh ca Ngọc Sơn) qua đời vào ngày 11/7 do bệnh nặng, hưởng thọ 78 tuổi. Bà Kim Loan mất do bệnh nặng, không liên quan đến COVID-19.
Theo Ngôi sao, những ngày qua, do gia đình Ngọc Sơn liên quan tới ca nhiễm COVID-19 ở Bà Rịa - Vũng Tàu nên phải đi cách ly tập trung. Vì thế, khi mẹ qua đời, nam danh ca không thể về chịu tang.
Dang cach ly, danh ca Ngoc Son khong the ve chiu tang me
Ca sĩ Ngọc Sơn bên mẹ đẻ. Ảnh: Pháp luật plus 
Ngọc Hải - em trai nam danh ca - đại diện gia đình làm đám tang. Thi hài mẹ Ngọc Sơn đã được đưa đi hỏa táng và gửi tro cốt về cho gia đình.
Nhiều nghệ sĩ gửi lời chia buồn đến ca sĩ Ngọc Sơn. Vũ Hà viết: “Xin chia buồn cùng gia đình anh ca sĩ Ngọc Sơn. Đời vô thường quá”. MC Hoàng Oanh chia sẻ: “Em không biết nói gì hơn ngoài câu chia buồn cùng gia đình mình”.
Diễn viên Gia Bảo cũng gửi lời chia buồn đến nam danh ca Ngọc Sơn. “Mong anh sớm vượt qua nỗi đau này”, Gia Bảo nhắn nhủ đàn anh.
Hồi đầu năm 2020, Ngọc Sơn đưa mẹ qua Mỹ để chữa bệnh. Nam ca sĩ cho biết, phải tốn hơn 10.000 USD cho một ngày viện phí và tình trạng kéo dài trong vòng 6 tháng.
“Tiêu cho mẹ không cần kể khổ, mẹ khỏe là được dù bán cả gia tài, bỏ hết sự nghiệp mà cứu được mẹ là một sự hạnh phúc rồi. Chính Ngọc Sơn đứng trực tiếp chữa cho mẹ và lúc về Việt Nam tưởng đâu chỉ đem xác về thôi vì 99% mẹ không qua được”, Ngọc Sơn chia sẻ.
Đến tháng 6/2020, mẹ của Ngọc Sơn về nước tiếp tục hành trình chữa bệnh của mình. Gần đây, sức khoẻ bà suy yếu dần, phải về Bà Rịa - Vũng Tàu tĩnh dưỡng.

Xem video "Ngọc Sơn đưa mẹ ruột đi phóng sinh". Nguồn FB Ngọc Sơn

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)