Cường Đô la chia sẻ đính hôn, Hạ Vi phản ứng gì?

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi Cường Đô la chia sẻ đính hôn, Hạ Vi đăng status đầy ẩn ý: “Ai yêu ai, bên ai giờ chẳng còn quan trọng”.

Cường Đô la - Hạ Vi công khai chia tay vào tháng 7/2017 sau 2 năm gắn bó. Sau khi đường ai nấy đi, Cường Đô la vướng nghi vấn hẹn hò Đàm Thu Trang. Gần đây, cặp đôi tin đồn đồng loạt chia sẻ đã đính hôn. Mới nhất, Đàm Thu Trang bị bắt gặp đến nhà Cường Đô la.
Sau khi Cường Đô la chia sẻ đính hôn, Hạ Vi vừa đăng status đầy ẩn ý. Trên trang cá nhân, Hạ Vi khẳng định “đã tìm được niềm vui trong cuộc sống”, “không suy sụp vì những gì đã đi qua”. Hot girl gốc Hải Phòng còn bày tỏ không quan tâm đến chuyện của người cũ.
Tình cũ của Cường Đô la viết: “Có một số người xấu tính thích chọc phá, thích so sánh trước sau, cũ rồi mới. Thật sự cảm thấy ngao ngán, ớn tận cổ. Mỗi con người, vào từng thời điểm sẽ có hướng đi khác nhau.
Ở hiện tại mình tập trung sống đời mình, đã tìm thấy niềm vui trong công việc, gặp gỡ bạn bè mới, đón chào những cơ hội và không suy sụp vì những gì đã đi qua. Ai yêu ai, bên ai giờ chẳng còn quan trọng.
Ai đó hoặc sự kiện nào có thể quan trọng với bạn nhưng không hề quan trọng với tôi. Ai đang bước tiếp cứ bước đừng ngoái đầu lại dễ bị bệnh về cổ, ai đang có hạnh phúc thì tận hưởng. Cảm thấy còn trẻ quá còn làm được khối việc”.
Cuong Do la chia se dinh hon, Ha Vi phan ung gi?
 Hạ Vi từng hẹn hò Cường Đô la. Ảnh: FBNV
Cuong Do la chia se dinh hon, Ha Vi phan ung gi?-Hinh-2
 Chia sẻ của Hạ Vi.
Sau tuyên bố “đường ai nấy đi”, Hạ Vi và Cường Đô la vốn không còn theo dõi nhau trên mạng xã hội đồng thời xóa hết ảnh liên quan đến nhau. Hiện tại, Cường Đô la chỉ nhấn theo dõi Đàm Thu Trang. Trước khi đồng loạt chia sẻ đã kết hôn, cặp đôi tin đồn không ngại "thả thính" nhau trên mạng xã hội. 
Cuong Do la chia se dinh hon, Ha Vi phan ung gi?-Hinh-3
 Đàm Thu Trang được cho là người mới của Cường Đô la. Ảnh: FBNV
>>>. Mời quý độc giả xem trailer "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" (Nguồn: Youtube nhà sản xuất):
Về phía Hạ Vi, gần đây, cô vướng tin đồn tình cảm với Huỳnh Anh. Cả hai thân thiết sau khi đóng chung MV của Đăng Khôi ra mắt cách đây không lâu. Trước đó, hot girl gốc Hải Phòng gây ồn ào khi chủ động hôn môi Quốc Thiên trong quán bar khi cùng tham dự sinh nhật của ca sĩ Lê Hiếu.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)