Cuộc sống hôn nhân của nghệ sĩ Quang Tèo: Vợ chồng hiếm muộn 13 năm

Google News

13 năm trước khi có con là khoảng thời gian rất mệt mỏi và áp lực với vợ chồng Quang Tèo. Nhưng cuối cùng, nỗ lực của vợ chồng nam nghệ sĩ cũng được đền đáp, hiện cặp song sinh nhà Quang Tèo đã học cấp ba.

Quang Tèo là một nghệ sĩ quen mặt trong làng hài đất Bắc. Anh ghi được ấn tượng với khán giả khi tham gia loạt seri hài như: "Gala cười", "Đại gia chân đất", "Làng ế vợ"... Quang Tèo thường gắn với tên tuổi Giang Còi khi cả hai có những màn diễn ăn ý trên sân khấu lớn nhỏ.

Mới đây, nghệ sĩ Quang Tèo xuất hiện trong bộ phim điện ảnh "Cô gái nhà người ta" với vai trưởng thôn. Trong phim, Quang Tèo là một người bố coi trọng sĩ diện, ham tiền tài để rồi đẩy hai con đến "đường cùng", bị khinh rẻ.

Cuoc song hon nhan cua nghe si Quang Teo: Vo chong hiem muon 13 nam

Nghệ sĩ Quang Tèo xuất hiện với vai diễn ông trưởng thôn trong phim "Cô gái nhà người ta" .

Ngoài vai diễn trên phim, cuộc sống đời thường của nghệ sĩ Quang Tèo cũng gây chú ý. Anh hiện đang công tác tại nhà hát kịch nói quân đội và mang quân hàm Thượng tá.

Cuoc song hon nhan cua nghe si Quang Teo: Vo chong hiem muon 13 nam-Hinh-2

Anh hiện đang mang quân hàm Thượng tá.

Nghệ sĩ Quang Tèo cũng rất hiếm khi chia sẻ về đời tư. Được biết, anh kết hôn với bà xã vào năm 1990. Bà xã Quang Tèo là một người đảm đang, hiểu cho công việc "đi sớm về muộn" của chồng. Ít người biết rằng, vợ chồng Quang Tèo đã có khoảng thời gian dài hiếm muộn. 13 năm sau ngày cưới, cặp đôi mới có con. Vợ Quang Tèo sinh đôi một trai, một gái. Đến nay cả hai con Quang Tèo đều đã vào cấp ba nên anh "cũng phải cố gắng làm việc để cho các con một cuộc sống đủ đầy".

Cuoc song hon nhan cua nghe si Quang Teo: Vo chong hiem muon 13 nam-Hinh-3

Sau 13 năm hiếm muộn, bà xã Quang Tèo cũng đã có tin vui và sinh đôi một trai một gái. Hiện cả hai con Quang Tèo đều đã học cấp ba.

Khoảng thời gian chưa có con với vợ chồng nghệ sĩ Quang Tèo rất mệt mỏi và áp lực. Tuy nhiên, anh không nghĩ đến chuyện ly hôn bà xã mà cả hai cùng cố gắng. Nói về thông tin đa tình, nghệ sĩ Quang Tèo phủ nhận vì: "Trong hơn 10 năm chưa có con như vậy, nếu tôi đa tình không chung thuỷ thì đã bỏ bà ấy từ trẻ rồi".

Cuoc song hon nhan cua nghe si Quang Teo: Vo chong hiem muon 13 nam-Hinh-4

Quang Tèo khẳng định anh không phải người đào hoa như đồn thổi.

Sau nhiều năm đi diễn, nghệ sĩ Quang Tèo cũng tự tạo được cơ ngơi khủng. Trước đây, gia đình anh sống trong một căn nhà nhỏ rộng 35 m2 do bố mẹ để lại ở làng Vòng, quận Cầu Giấy. Hiện nay, Quang Tèo và vợ con đang ở trong một căn hộ rộng rãi 200 m2 ở Khu đô thị Mỹ Đình Hà Nội trị giá 7 tỷ đồng. Ngoài ra, Quang Tèo còn một khu trang trại nghỉ dưỡng rộng hơn 1.000 m2 ở xã Đồng Trúc, huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội.

Cuoc song hon nhan cua nghe si Quang Teo: Vo chong hiem muon 13 nam-Hinh-5

Cuoc song hon nhan cua nghe si Quang Teo: Vo chong hiem muon 13 nam-Hinh-6

Anh cũng là một trong những đại gia bất động sản ngầm trong làng hài đất Bắc.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)