Cung Nguyệt Phi sợ bị đàm tếu khi công khai người yêu cao 1 m

Google News

Nữ diễn viên Cung Nguyệt Phi gây chú ý khi công khai tình cảm với một người đàn ông có chiều cao hơn 1 m. E ngại bị dư luận đàm tếu, cô nhắn nhủ fan cẩn thận câu chữ khi bình luận.

>>> Mời quý độc giả xem video "Top sao quyền lực của showbiz hoa ngữ". Nguồn Youtube:
Theo QQ, nhân dịp Giáng sinh, nữ diễn viên Cung Nguyệt Phi chính thức xác nhận đang yêu một người đàn ông có ngoại hình khiêm tốn. Anh chỉ cao khoảng 1 m, không hoạt động trong ngành giải trí.
Lần đầu công khai tình cảm, e ngại bị dư luận đàm tếu, Cung Nguyệt Phi đã nhắn nhủ trên trang cá nhân: "Hy vọng các bạn bình luận cẩn thận câu chữ".
 Cung Nguyệt Phi và bạn trai vừa công khai chênh lệch chiều cao.
Cung Nguyệt Phi chia sẻ trong 5 năm hoạt động nghệ thuật, cô đối diện khó khăn khi tìm kiếm tình yêu đích thực. Lần đầu gặp bạn trai hiện tại, cô cảm thấy may mắn. "Đối với tôi, anh ấy là người tuyệt vời", Cung Nguyệt Phi tâm sự.
Thông tin Cung Nguyệt Phi yêu một người lùn ngay lập tức thu hút dư luận. Nhiều khán giả chúc cô hạnh phúc, sớm kết hôn. Họ gọi đây là mối tình "Phan Kim Liên và Võ Đại Lang" có thật ở thời hiện đại.
Diễn viên Cung Nguyệt Phi sở hữu chiều cao 1,68 m, được mệnh danh là biểu tượng gợi cảm của ngành giải trí. Cô khởi nghiệp từ năm 2012 và từng gây nhiều tranh cãi vì hình tượng nóng bỏng.
 Đây là lần đầu cô công khai tình cảm kể từ khởi nghiệp.
Trước phản hồi tiêu cực từ dư luân, hai năm trở lại, Cung Nguyệt Phi đã thay đổi hình tượng. Cô tham gia các hoạt động từ thiện, nhận lời làm khám giảo các cuộc thi sắc đẹp và nói không với scandal. Năm 2016, cô là giám khảo cuộc thi Hoa hậu Phúc Kiến.
Hồi tháng 2, cô phát hành sản phẩm âm nhạc mang tên Thanh hồ nghệ. Bộ phim mới nhất cô tham gia là Bán yêu giáo hoa, hợp tác cùng Chu Nghệ Nghiêu, Triệu Nghị Cật.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)