Chồng Lệ Quyên được vợ ca ngợi hết lời trước khi ly hôn

Google News

Lệ Quyên đã không ít lần dành lời ngọt ngào bày tỏ tình yêu và niềm tự hào về chồng. Nhưng rồi, sau 10 năm, hai người vẫn quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân mà khán giả ngưỡng mộ.

Lệ Quyên là thế hệ sau những tên tuổi như Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh và Hà Trần. Trước khi Nam tiến lập nghiệp và ghi dấu ấn với dòng nhạc xưa thì nữ ca sĩ gốc Thái Nguyên đã có nhiều hits như Giấc mơ có thật, Như giấc chiêm bao, Lời ăn năn muộn màng...
Sau này khi Lệ Quyên Nam tiến, cô có những bước thăng hoa trong sự nghiệp với dòng nhạc xưa. Sự chuyển mình nhanh chóng và hợp thời của Lệ Quyên được khán giả đón nhận. Không cần quá nhiều đánh giá của giới chuyên môn, chỉ nhìn vào lượng người nghe Lệ Quyên hát trên các trang nhạc để thấy cô đã rất thành công. Nhờ vậy, Lệ Quyên đắt show hơn và có mặt ở nhiều chương trình giải trí trên truyền hình.
Chong Le Quyen duoc vo ca ngoi het loi truoc khi ly hon
Lệ Quyên và chồng luôn sát cánh bên nhau trong nhiều sự kiện. 
Ngoài tự thân là một ca sĩ tài năng, đằng sau Lệ Quyên còn có một người chồng doanh nhân luôn hết sức hỗ trợ. Chia sẻ về điều này, Lệ Quyên bộc bạch: "Nếu nói về cuộc đời của Quyên, người làm nghệ thuật như Quyên thì Quyên thấy mình là phụ nữ quá may mắn, nhưng cũng có câu bình yên là do mình lựa chọn. Chính sự bình tâm và chậm rãi đã giúp Quyên tránh được phiền phức cả trong đời sống thường nhật lẫn khi làm nghề, biến cố là điều mình không biết trước, nhưng nếu mình đã lựa chọn thì mình sẽ đương đầu.
Nếu có nuối tiếc thì chỉ là khi mình còn thanh xuân hay có tuổi trẻ mình đã đánh mất nhiều cơ hội, nhưng thật lòng thì nó cũng nhỏ thôi. Nếu 10 năm trước mình không chậm rãi thì chắc gì mình có được bình yên như hiện tại. Vì thế sẽ không có chuyện, quay lại thời gian thì mình sẽ làm khác đi".
Trước khi ly hôn, Lệ Quyên cũng dành những lời ca ngợi về chồng doanh nhân, cô cho biết, anh là người ít nói nhưng lại rất tâm lý và luôn tạo điều kiện để vợ có thể theo đuổi niềm đam mê cá nhân. Anh luôn dành thời gian theo sát mọi hoạt động nghệ thuật của vợ dù bản thân bận rất nhiều việc, đồng thời đảm nhận luôn vai trò người quản lý chuyên tháp tùng cô trong các sự kiện giải trí, biểu diễn, chụp hình quảng cáo hay thu âm ca khúc mới.
Có nhiều tin đồn thất thiệt về chồng, Lệ Quyên cũng đứng ra giải thích: "Tôi rất buồn vì sự tận tụy của người đàn ông của đời mình lại bị đánh giá sai. Tuy nhiên, anh rất thản nhiên, không quan tâm. Đến lúc anh dần tách tôi ra để chăm chút sự nghiệp riêng, khán giả lại đồn chúng tôi sứt mẻ. Chúng tôi cảm thấy những lời ra tiếng vào của công chúng thật hài hước".
Thậm chí, có lần trước mặt báo chí, Lệ Quyên hết lời ca ngợi: "Chồng Quyên là một người đàn ông rất tuyệt vời. Anh ấy đã vì Quyên mà hy sinh rất nhiều. Vì Quyên mà anh phải sắp xếp lại công việc của mình sao cho hợp lý. Giờ Quyên đã cứng cỏi nên muốn anh ấy có thời gian thêm cho công việc của mình".
Chong Le Quyen duoc vo ca ngoi het loi truoc khi ly hon-Hinh-2
Đức Huy từng là bờ vai vững chãi của Lệ Quyên. 
Cuối cùng, cô khẳng định chính anh là "ngôi sao nhỏ" lùi lại phía sau để giúp Lệ Quyên tỏa sáng: "Trên bầu trời có hàng ngàn ngôi sao nhỏ góp cho một ngôi sao lớn hơn lấp lánh. Bản thân Quyên cũng thế, cũng có nhiều ngôi sao nhỏ sẵn sàng lùi lại để Quyên tỏa sáng và một trong những ngôi sao như thế chính là chồng".
Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy đã có 10 năm sống chung bên nhau. Họ có cuộc sống hạnh phúc và êm ấm nhưng cả 2 vẫn quyết định đồng thuận ly hôn. Nhiều người tiếc nuối cho tình cảm của cặp đôi từng được mến mộ trong làng giải trí.
Theo Gia đình

>> xem thêm

Bình luận(0)