Chồng cũ Phi Thanh Vân lấy lại tinh thần sau thông tin vỡ nợ

Google News

(Kiến Thức) - Bảo Duy - chồng cũ của Phi Thanh Vân đang vỡ nợ hàng chục tỷ đồng. Mới nhất, trong khi Bảo Duy chia sẻ dòng tâm sự khá phấn chấn thì Phi Thanh Vân trải lòng về hôn nhân.
 
 

Gần đây, thông tin Bảo Duy - chồng cũ của Phi Thanh Vân vỡ nợ hàng chục tỷ đồng gây xôn xao dư luận. Vì vướng nợ nần nên Bảo Duy suy nghĩ tiêu cực, thậm chí uống thuốc ngủ tự vẫn. May mắn, anh được cứu kịp thời. Trên Ngôi sao, Bảo Duy cho biết anh chưa tìm được hướng đi cho mình.
Cũng theo lời chia sẻ của Bảo Duy, trong lúc gặp khó khăn, anh còn buồn vì không thể kiếm được một người bạn để tâm sự. Tuy nhiên, dường như sau khi nhận được sự động viên của mẹ, một số bạn bè, Bảo Duy đã lấy lại tinh thần. Anh viết trên trang cá nhân: “Mọi chuyện đều có cách giải quyết hết vấn đề là thời gian thôi. Mọi người yên tâm nhé”.
Chong cu Phi Thanh Van lay lai tinh than sau thong tin vo no
 Bảo Duy. 
Giữa thông tin Bảo Duy vỡ nợ, trên trang cá nhân, Phi Thanh Vân đăng tải một số dòng tâm sự đầy ẩn ý như: "Mỗi người phải tự có trách nhiệm với việc mình gây ra" hay "Chiếc áo đã không còn mặc được nữa thì đành bỏ thôi".
Ngoài ra, Phi Thanh Vân còn bất ngờ tâm sự về hai cuộc hôn nhân đã qua của mình. Cụ thể, trong cuộc phỏng vấn trên Người lao động, Phi Thanh Vân cho biết sau khi yêu Bảo Duy, cô bị vỡ mộng nhiều thứ.
Chong cu Phi Thanh Van lay lai tinh than sau thong tin vo no-Hinh-2
 Phi Thanh Vân. 
“Cuộc hôn nhân đầu tiên với người chồng Pháp, anh ấy yêu tôi một cách tuyệt đối. Anh ấy là một người vô cùng đạo đức. Tôi yêu anh ấy từ năm 21 tuổi đến năm 31 tuổi nên với tôi đàn ông là tuyệt vời, hôn nhân với đàn ông là tuyệt vời, đàn ông là tốt chứ không xấu.
Vì tôi được dạy những điều đó với người chồng đầu. Tôi mang nguyên tâm thế đó để yêu người chồng thứ hai. Sau khi yêu người chồng thứ hai, tôi bị vỡ mạch, vỡ mộng, vỡ nhiều thứ”, Phi Thanh Vân chia sẻ.
Thu Cúc (Ảnh: FBNV)

>> xem thêm

Bình luận(0)