Cao Vy, Thư Dung nói gì trước nghi vấn là á hậu, MC bán dâm?

Google News

(Kiến Thức) - Cao Vy và Thư Dung bị nghi là Á hậu T.D và diễn viên C.V nằm trong đường dây á hậu, diễn viên bán dâm với giá lên đến 25.000 USD. Trước tin đồn này, quản lý của Cao Vy và Thư Dung đã lên tiếng.
 

Dân mạng đang đặt nghi vấn Cao Vy và Thư Dung là Á hậu T.D và MC, diễn viên C.V bị bắt quả tang bán dâm. Trước ồn ào này, phía Cao Vy và Thư Dung đã lên tiếng. Theo Vietnammoi, Cao Vy bày tỏ rất sốc và phủ nhận nghi vấn là MC nằm trong đường dây á hậu, diễn viên bán dâm.
Cao Vy nói thêm cô mong mọi người xác minh đúng thông tin trước khi khẳng định vì tin đồn ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần, sự nghiệp và tương lai của cô. Hiện, Cao Vy đã khóa trang cá nhân trước những ý kiến trái chiều.
Cao Vy, Thu Dung noi gi truoc nghi van la a hau, MC ban dam?
 Cao Vy, Thư Dung bị dân mạng nghi là á hậu, MC bán dâm. Ảnh: FBNV
>>> Mời quý độc giả xem clip "Nghệ sĩ Việt nói gì về việc người mẫu bán dâm". Nguồn VTC:
Về phía Thư Dung, quản lý chia sẻ với 2Sao rằng tất cả chỉ là tin đồn, hiện tại, Thư Dung đang đi diễn ở Đà Nẵng. Theo lời quản lý, công việc của Thư Dung cũng không bị ảnh hưởng bởi tin đồn đang lan truyền.
Ngoài vướng nghi vấn là á hậu bán dâm, Thư Dung còn đang gây ồn ào khi vừa bị tước danh hiệu Á quân cuộc thi Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018. Lý do ban tổ chức đưa ra là vì Thư Dung có hành vi chụp ảnh phản cảm tại Tuyệt tình cốc tại Đà Lạt.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)