Bị thách việc tế nhị, Lynk Lee trả lời gì mà gần 4.000 người hưởng ứng?

Google News

Câu trả lời cực bén pha chút tinh nghịch của Lynk Lee khiến nhiều người phải bật cười.

Tối 11/6, đội tuyển bóng đá Việt Nam có trận đấu hấp dẫn với tuyển Malaysia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Đội bóng áo đỏ đã giành chiến thắng 2-1 trước đội bạn, khiến người hâm mộ thể thao nước nhà vỡ òa.
Bi thach viec te nhi, Lynk Lee tra loi gi ma gan 4.000 nguoi huong ung?
Lynk Lee tưng bừng cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. 
Trên trang cá nhân, ca sĩ Lynk Lee mới đây chia sẻ khoảnh khắc xinh đẹp, mặc áo cờ đỏ sao vàng cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Hình ảnh rạng rỡ của người đẹp chuyển giới khiến nhiều người thích thú.
Tuy nhiên, chiếm spotlight phần bình luận lại là câu chữ tiêu cực đến từ một tài khoản mạng. Ỷ mình là nam giới, người này thách Lynk Lee làm chuyện nhạy cảm. "Hỏi thật, giờ Lynk thi *** cao *** xa với tôi, Lynk tự tin thắng không?", lời lẽ đầy giễu cợt.
Trước lời thách thức khiếm nhã, Lynk Lee đáp trả: "Để em bảo chồng tương lai của em thi với anh nhé, chứ em là không tự tin rồi đó". Câu trả lời cực bén pha chút tinh nghịch của Lynk Lee khiến nhiều người phải bật cười.
Bi thach viec te nhi, Lynk Lee tra loi gi ma gan 4.000 nguoi huong ung?-Hinh-2
Gần 4.000 người thả icon hưởng ứng câu trả lời cực bén của Lynk Lee. 
Kể từ khi công khai chuyển giới, Lynk Lee ngày một nữ tính hơn. Giọng ca 8X thường xuyên đăng tải những bức ảnh được trau chuốt kỹ về mặt ngoại hình.
Cũng không thể phủ nhận Lynk Lee đã có sự thay đổi rõ rệt so với trước kia, cơ thể và gương mặt ngày càng hoàn thiện.
Dù đã nỗ lực cải thiện sắc vóc, song thị phi vẫn đeo bám Lynk Lee. Không chỉ bị miệt thị về ngoại hình, giọng ca chuyển giới cũng bị công kích đời tư tình ái. Trước mỗi bình luận trái chiều, Lynk Lee đều không ngại đáp trả.
"Tôi nghe quá nhiều lời kỳ thị rồi nên giờ cảm giác quen rồi đó. Bây giờ tôi cảm thấy bình thường, an yên vì một ngày nào đó, họ sẽ hiểu và thông cảm với những người như tôi.
Biết đâu khi gặp tôi ngoài đời, họ đã thay đổi suy nghĩ thì sao. Hãy nhớ là luôn luôn vui vẻ, lạc quan, nghĩ đến những điều tích cực", Lynk Lee cho hay.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)