Bầu vượt mặt, Phanh Lee được chồng đại gia đưa vi vu khắp trời Âu

Google News

Nhan sắc Phanh Lee ai cũng trầm trồ vì quá xinh đẹp. Dù mang thai nhưng cô vẫn giữ được gương mặt tươi tắn.

Cách đây hơn 1 tuần trên trang cá nhân, Phanh Lee khoe bụng bầu lớn, xác nhận mang thai lần 2 khi cô con gái đầu tiên chưa tròn 1 tuổi.

Thông tin lập tức gây bất ngờ lớn bởi trước đó nữ diễn viên chưa từng để lộ ảnh bụng bầu hay chia sẻ chuyện lên chức mẹ lần 2.

Bau vuot mat, Phanh Lee duoc chong dai gia dua vi vu khap troi Au

"Chỉ có tình yêu vô điều kiện mới khiến phụ nữ chúng ta đánh đổi hết thời gian, sức khỏe, cơ hội và cả những đường cong trên cơ thể một cách tự nguyện và hạnh phúc đến vậy.

Bao nhiêu sự vất vả nhưng chỉ cần thấy con cười là mọi mệt mỏi tan biến hết", cô viết.

Bau vuot mat, Phanh Lee duoc chong dai gia dua vi vu khap troi Au-Hinh-2

Kèm theo cô để hashtag là SochuSake. Từ đây, dân mạng ngầm hiểu, bé thứ 2 sắp chào đời sẽ có tên là Sake bởi cô con gái đầu cặp người đẹp và đại gia tên Sochu.

Không lâu sau đó, trên Facebook, bà mẹ trẻ liên tục khoe ảnh sang xịn, xinh đẹp. Thậm chí mới nhất, hot mom 9X còn tiết lộ việc được anh nhà cho vi vu châu Âu du lịch sau 2 năm 'trốn" dịch Covid-19.

Bau vuot mat, Phanh Lee duoc chong dai gia dua vi vu khap troi Au-Hinh-3

Bau vuot mat, Phanh Lee duoc chong dai gia dua vi vu khap troi Au-Hinh-4

Những hình ảnh trong chuyến du lịch châu Âu của mẹ bầu.

Điểm đầu chân cặp đôi dừng chân chính là Lisboa - thủ đô của Bồ Đào Nha. Không những khoe không gian xung quanh, cô còn show ảnh cận mặt.

Trong hình, bà mẹ trẻ đeo kính, diện áo phông kèm theo áo khoác jeans. Nếu trước đó, Phanh Lee không tiết lộ chắc chắn chẳng ai biết cô đang mang bầu.

Ở khoảnh khắc khác, cô khoe được anh xã nắm tay đi khắp thế gian. Chỉ cần từng ấy thôi cũng đủ nhận thấy cô đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc.

Bau vuot mat, Phanh Lee duoc chong dai gia dua vi vu khap troi Au-Hinh-5

Diễn viên Phanh Lee (SN 1990), được khán giả nhớ mặt biết tên khi tham gia diễn xuất trong loạt bộ phim truyền hình ăn khách như Ghét Thì Yêu Thôi, Trái Tim Có Nắng, Lời Nói Dối Ngọt Ngào,...

Giữa tháng 6/2020, người đẹp làm ai cũng xuýt xoa khi công bố lên xe hoa cùng ông xã đại gia. Theo tìm hiểu, nửa kia của cô tên Nguyễn Thành Nam - một doanh nhân cực thành đạt trong lĩnh vực du lịch, bất động sản ở Đà Nẵng.

Bau vuot mat, Phanh Lee duoc chong dai gia dua vi vu khap troi Au-Hinh-6

Sau khi kết hôn với đại gia giàu có, cô thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh. Đặc biệt, suốt quãng thời gian ở cữ khi sinh bé đầu tiên, Phanh Lee khoe mâm cơm toàn món đắt tiền, từ Âu sang Á không thiếu món nào.

Thậm chí, để gần gũi và theo dõi từng bước phát triển của con gái, cặp đôi còn quyết định không thuê người giúp việc, tự tay chăm sóc ái nữ. 

Theo SuSu/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)