Bảo Ngọc tuyên bố không cần Hoài Lâm chu cấp sau ly hôn

Google News

(Kiến Thức) - Trước những thông tin trái chiều khi công khai chuyện chia tay Hoài Lâm, Bảo Ngọc đã mạnh mẽ đáp trả. Cô cho biết, không đòi chu cấp bất kỳ một đồng nào từ nam ca sĩ.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hoài Lâm hát Buồn làm chi em ơi". Nguồn Youtube/ Nguyễn Minh Cường:
Thông tin Hoài Lâm - Bảo Ngọc chia tay nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Nhiều người bày tỏ sự đồng cảm, động viên Bảo Ngọc khi cô trở thành mẹ đơn thân, một tay chăm sóc hai con nhỏ. Tuy vậy, cũng có những ý kiến lại bênh vực nam ca sĩ.
Mới nhất, Bảo Ngọc bức xúc đáp trả khi bị cho là "sướng hơn" Hoài Lâm khi vừa được ở gần con vừa có tiền chu cấp nuôi con. 
Bao Ngoc tuyen bo khong can Hoai Lam chu cap sau ly hon
 Bảo Ngọc công khai chia tay Hoài Lâm gây sốc.
Bao Ngoc tuyen bo khong can Hoai Lam chu cap sau ly hon-Hinh-2
 Bình luận khiến Bảo Ngọc lên tiếng đáp trả.
Cô thẳng thắn chia sẻ: "Mình không đòi chu cấp bất kì một đồng nào từ ba Gà - Cún. Mình không cần và sau này cũng không cần. Tòa cũng đã phán quyết là mình không cần trợ cấp rồi, nên đừng có nói vừa có tiền vừa có con, mình không rẻ rúng như vậy".
Bao Ngoc tuyen bo khong can Hoai Lam chu cap sau ly hon-Hinh-3
 Hoài Lâm - Bảo Ngọc trong tiệc sinh nhật con gái. Ảnh: FBNV
Trước đó, Bảo Ngọc phải lên tiếng thanh minh khi bị cho là vì cô mà Hoài Lâm sự nghiệp sa sút, khán giả quay lưng. Cô bảy tỏ: "Em xin đính chính cho bản thân mình, Lâm chưa bao giờ vì em mà phải đánh mất sự nghiệp.
Có những thời điểm Lâm không muốn làm gì hết, em vẫn luôn động viên Lâm hết sức có thể. Em vẫn luôn tìm những người anh chị lớn trong nghề để tạo cảm hứng cho Lâm, nhưng chỉ đơn giản là Lâm thấy mệt và không muốn làm nữa.
Em không phải là nguyên nhân làm cho Lâm không chăm lo sự nghiệp. Thử hỏi có con cái, người vợ nào không muốn chồng mình thành công, có sự nghiệp. Không ai có thể điều khiển một ai nếu như họ không muốn. Đừng nói vậy, tội em và cả con em!".
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)