Anh Thơ bình thản giữa tin đồn chồng ngoại tình với Trương Quỳnh Anh

Google News

Vợ Bình Minh khẳng định gia đình chị vẫn hạnh phúc và không bận tâm đến sự việc lùm xùm có liên quan đến chồng mình.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hôn nhân sóng gió Bình Minh - Anh Thơ và Trương Quỳnh Anh - Tim". Nguồn Zing:
Gia đình của Trương Quỳnh Anh và Tim là chủ đề của giới thạo tin showbiz trong suốt cả năm qua khi các thông tin chia tay, ly hôn và hàn gắn thỉnh thoảng lại xuất hiện trên báo chí. Sự thật về hiện trạng mối quan hệ của Trương Quỳnh Anh và Tim ra sao luôn là đề tài gây tò mò với người hâm mộ.
 Anh Thơ bình thản trước scandal liên quan đến chồng mình. Đây là lần thứ 2 cô đối diện với những thông tin liên quan đến chuyện tình cảm của chồng.
Không lâu sau khi một văn bản được cho là xác nhận chuyện ly hôn giữa Trương Quỳnh Anh và Tim bị tiết lộ, những hình ảnh thân mật của diễn viên Bình Minh và ca sĩ Trương Quỳnh Anh cũng xuất hiện và gây xôn xao trên khắp cộng đồng mạng. Nếu Trương Quỳnh Anh còn đang mối quan hệ lấp lửng với Tim chưa rõ ràng thì Bình Minh được xem là nam diễn viên thành đạt khi có một gia đình hạnh phúc cùng doanh nhân Anh Thơ và 2 con.
Trong thời điểm nghi án ngoại tình giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh đang gây hỗn loạn trên mạng xã hội. Khi được Ngoisao.net liên lạc để tìm hiểu sự việc, doanh nhân Anh Thơ - vợ Bình Minh, chia sẻ: "Tôi nghĩ những bức ảnh đó có thể chỉ liên quan tới công việc đóng phim của anh Minh. Thị phi trong giới showbiz không có gì lạ. Gia đình tôi vẫn bình thường, không có chuyện gì cả. Sáng nay anh Minh chở con đi học còn chụp hình gửi cho tôi xem. Hiện tôi rất bận nên không quan tâm tới những tin đồn kiểu này".
Hình ảnh thân mật của vợ chồng Trương Quỳnh Anh - Tim trước khi chia tay. 
Bình Minh và Trương Quỳnh Anh từng đóng trong phim truyền hình Thề không gục ngã của đạo diễn Minh Cao. Đạo diễn Minh Cao phủ nhận. Ông khẳng định phim của mình không có cảnh tình cảm giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh.
Chia sẻ với báo chí, ông cho hay: “Tôi không biết có những hình ảnh nào khác không. Nhưng những ảnh được đăng tải hiện nay đều không phải ảnh trong phim Thề không gục ngã của tôi”.
Theo Tam Ka/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)