Á hậu Đặng Thanh Ngân: “Tôi muốn thử sức ở nhiều dạng vai khác nhau“

Google News

Đặng Thanh Ngân bày tỏ, cô muốn thử sức ở nhiều dạng vai khác nhau. Tuy nhiên thời điểm hiện tại, là á hậu 4 Hoa hậu Siêu quốc gia nên Đặng Thanh Ngân phải phụ thuộc vào định hướng hình ảnh của BTC cuộc thi.

>>> Mời quý độc giả xem video: "Huỳnh Trần Ý Nhi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023". Nguồn Tiền Phong
Ngày 29/7, Á hậu Đặng Thanh Ngân đã có buổi gặp gỡ báo chí sau khi đoạt danh hiệu á hậu 4 cuộc thi Miss Supranational 2023 - Hoa hậu Siêu quốc gia 2023. Tại buổi giao lưu, Đặng Thanh Ngân bày tỏ, cô có quá nhiều áp lực khi trở lại đường đua nhan sắc và bị "bạo lực mạng" khi tham dự Miss Supranational 2023.
Đặng Thanh Ngân chia sẻ: "Thời điểm được mời tham dự Miss Supranational, trước những cái tên được mọi người kỳ vọng đi thi, tôi đã chuẩn bị sẵn tinh thần sẽ nhận ý kiến trái chiều, nhưng không nghĩ là nhiều đến vậy.
A hau Dang Thanh Ngan: “Toi muon thu suc o nhieu dang vai khac nhau“
Đặng Thanh Ngân và ông Phúc Nguyễn. Ảnh: Dũng Mô Mô - Xuân Toản
Có những ý kiến thật sự không đúng với tôi, cũng như con người của tôi. Khi đọc những bình luận đầu tiên, tôi chưa buồn đâu, nhưng khi đọc quá nhiều bình luận như vậy, tràn lan từ Facebook qua Instagram đến TikTok và hầu như bài viết nào cũng có những bình luận đó thì tôi sốc. Với những ý kiến theo chiều hướng đóng góp tôi rất cảm ơn, nhưng những ý kiến không phải trên tinh thần xây dựng, khiến tôi bị ảnh hưởng khá nhiều. Tôi đã khóc vì tôi có quá nhiều áp lực. Tôi hoài nghi vào bản thân có quyết định đúng đắn không và đặt câu hỏi với anh Phúc Nguyễn là anh có tin em làm được không?
Tôi là người khá cầu toàn, nếu không sẵn sàng thì tôi sẽ không nhận lời, nhưng thời điểm đó tôi nhận lời cũng là một thử thách lớn, vì tôi xuất hiện trở lại như là con số không tròn trĩnh vì đã cách xa sàn diễn khá lâu. Nhưng, may mắn tôi đã tốt nghiệp lớp diễn xuất chuyên nghiệp ở Sân khấu kịch Hồng Vân cũng là nền tảng để tôi tự tin nhận lời và giúp mình thích nghi tốt.
Ban đầu bị trở ngại tâm lý, nhưng sau thời gian nỗ lực khi bước chân qua Ba Lan dự thi, những gì tôi thể hiện được mọi người đón nhận, yêu thương nhiều hơn. Đến thời điểm hiện tại, có vẻ không còn bạo lực mạng nữa. Sau những cố gắng của tôi xuyên suốt hành trình, mọi người đã hiểu hơn về tôi và những gì tôi có thể làm được, từ đó đặt niềm tin và động viên tôi".
Đặng Thanh Ngân cũng thẳng thắn nói về việc từng gây tranh cãi về trình độ ngoại ngữ. "Tiếng Anh của tôi không phải quá tốt, việc học thời điểm đi thi là đủ dùng cho giao tiếp thông thường thôi. Vào thời điểm đó bên trung tâm đào tạo hoa hậu, rồi giáo viên dạy tiếng Anh đã hỗ trợ Ngân rất tích cực. Bên cạnh đó khi tham gia vào đấu trường nhan sắc quốc tế, giao lưu cùng mọi người nên tiếng Anh của tôi tốt hơn, tự tin hơn".
A hau Dang Thanh Ngan: “Toi muon thu suc o nhieu dang vai khac nhau“-Hinh-2
Á hậu Đặng Thanh Ngân tái xuất xinh đẹp sau cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia. Ảnh: Dũng Mô Mô - Xuân Toản
Đặng Thanh Ngân chia sẻ, khi gặp phải những luồng ý kiến tiêu cực, cô đã đặt ra mục tiêu phải cải thiện bản thân một cách nhanh chóng. Nhờ có sự nỗ lực, kiên trì tập luyện, Thanh Ngân đã thay đổi rõ rệt. Không chỉ cải thiện về hình thể, người đẹp ngày càng tự tin, tỏa sáng. Kết quả, Thanh Ngân đã đoạt danh hiệu Á hậu 4 Hoa hậu Siêu quốc gia - thành tích đáng tự hào của nhan sắc Việt khi tham gia đấu trường quốc tế. Dẫu vậy, người đẹp bày tỏ cô vẫn tiếc nuối, thậm chí bật khóc trong hậu trường vì phần thi ứng xử của top 5 cô chưa thể hiện tốt nhất. Thanh Ngân cũng chia sẻ, hiện tại cô không có dự định tham gia cuộc thi khác bởi còn nhiều dự án cần phải làm, tuy nhiên sau này nếu có cuộc thi phù hợp cô sẽ xem xét lại.
Trong buổi giao lưu, nói về việc lựa chọn Đặng Thanh Ngân dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2023, ông Phúc Nguyễn - Chủ tịch Công ty Leading Media cho biết, khi lựa chọn Thanh Ngân bản thân ông cũng đặt mình vào thử thách: “Thanh Ngân nói bắt đầu bằng số 0 tròn trĩnh, nhưng đối với Leading, Thanh Ngân đã là một chiến binh, được chọn vào dự án rồi. Vì vậy, lựa chọn Thanh Ngân không phải là táo bạo mà là đã có nền tảng. Trong một ngàn câu hỏi của Đặng Thanh Ngân là có nên hay không thì câu trả lời của Phúc Nguyễn là không phải bây giờ thì là bao giờ? Vì cuộc đời của mình không phải là lập trình của chiếc máy tính, mà là thiên thời, địa lợi, sự từ chối của người khác là cơ hội của mình”.
Chia sẻ về chuyện cát-sê của Đặng Thanh Ngân sau khi đoạt ngôi vị á hậu 4 Hoa hậu Siêu quốc gia 2023, Phúc Nguyễn cho biết, phía công ty không đặt ra giá bao nhiêu mà tùy thuộc vào đơn vị hợp tác.
A hau Dang Thanh Ngan: “Toi muon thu suc o nhieu dang vai khac nhau“-Hinh-3
 Đặng Thanh Ngân muốn thử sức ở nhiều dạng vai khác nhau. Ảnh: Dũng Mô Mô - Xuân Toản
Về kế hoạch sắp tới, Đặng Thanh Ngân cho biết, cô muốn phát triển ở lĩnh vực diễn xuất. Người đẹp bày tỏ, cô mong muốn thử sức với nhiều dạng vai khác nhau. Tuy nhiên thời điểm hiện tại, là á hậu của cuộc thi quốc tế nên Đặng Thanh Ngân phải phụ thuộc vào định hướng hình ảnh của BTC cuộc thi.
“Ví dụ hình ảnh đẹp sẽ được duyệt, còn những vai phản diện hay nhạy cảm thì trong khoảng một năm sẽ không được tham gia, vì ảnh hưởng đến hợp đồng trách nhiệm sau cuộc thi”, Phúc Nguyễn hé lộ.
Chia sẻ về việc gắn bó với nghề diễn, Đặng Thanh Ngân cho biết: “18-19 tuổi còn rất trẻ tôi đã là Á hậu Hoa hậu Đại dương, đã tiếp xúc với rất nhiều thứ kể cả cám dỗ, nhiều vấn đề tiêu cực, khiến mình bị sợ hãi, giấu mình lại, không dám tiếp xúc với thế giới xung quanh. Đi học diễn xuất cũng là một thử thách đối với tôi. Sau 3 năm học diễn xuất đã cho tôi nhiều kinh nghiệm, trưởng thành hơn và nhìn cuộc sống nhiều góc độ hơn. Điều đó góp phần tạo nên tính cách của tôi hiện tại”.
Về đời sống riêng tư, Đặng Thanh Ngân tiết lộ, cô từng có người yêu, nhưng thời điểm hiện tại thì không. “Năm 2018, tôi có công khai mối tình đầu. Hai chúng tôi đã quen trong thời gian dài, nhưng sau đó, cả hai đều có hướng đi riêng. Hiện tại, hai chúng tôi khi kết thúc vẫn có thể chia sẻ với nhau nhiều điều trong cuộc sống. Tôi thấy đó là thành công của tôi trong mối quan hệ này.
Hiện tại, tôi là một người đam mê công việc và đang có nhiều kế hoạch muốn tập trung, nên chưa tính đến tương lai để lựa chọn một hình mẫu người yêu nào phù hợp với mình”.
Người đẹp cũng chia sẻ, sau cuộc thi cô muốn dành nhiều thời gian cho gia đình. “Trước đây tôi phải sống xa nhà, đến giờ tôi đã có thể được ở chung với ba mẹ và bà. Hầu hết thời gian rảnh rỗi tôi đều dành cho gia đình. Đối với tôi, gia đình là quan trọng nhất. Quyết định thi Hoa hậu Siêu quốc gia cũng một phần là khẳng định bản thân, tự lập hơn để ba mẹ được tự hào”. 
Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)