Tôi cấm cửa mẹ chồng khi phát hiện bà lén lắp camera trong nhà

Google News

Tôi đã bị sốc sau khi phát hiện ra mẹ chồng bí mật lắp camera trong nhà riêng của vợ chồng tôi để xem tôi chăm sóc chồng có tốt hay không.

Khoảng một tháng trước, chồng tôi gặp tai nạn xe hơi, phải nằm liệt giường. Từ đó, tôi nghỉ làm để ở nhà chăm sóc anh. Mẹ chồng tôi chẳng những không giúp đỡ mà ngày càng gây khó dễ khiến tôi cảm thấy rất áp lực.

Bà liên tục nói tôi phải chăm sóc chồng thế này, thế kia, phải luôn ở bên anh ấy. Tôi nghỉ việc cũng một phần vì bà cầu xin tôi dành thời gian ở bên anh ấy.

Trong 2 tuần đầu tiên sau tai nạn, mẹ chồng yêu cầu tôi phải gửi tin nhắn cập nhật tình hình của chồng hàng giờ cho bà. Hễ không thấy tôi nhắn tin là bà lại nổi giận, gây khó dễ.  

Toi cam cua me chong khi phat hien ba len lap camera trong nha

Khi chồng tôi được xuất viện về nhà, bà thường xuyên đến thăm nom, nhưng lại không làm bất cứ việc gì để đỡ đần tôi cả. Thay vào đó, bà liệt kê ra một đống việc tôi nên và không nên làm. Gia đình chồng biết tôi khó chịu nhưng khuyên nên nhẫn nhịn vì bà cũng chỉ là quá lo cho bệnh tình của con trai.

Cách đây vài ngày, mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn khi mẹ chồng tôi gọi điện phàn nàn về việc tôi không thay ga trải giường thường xuyên. Ngay lập tức, tôi thắc mắc tại sao bà lại biết việc đó, trong khi cả tôi và chồng tôi đều không nói với bà.

Sau đó, chị dâu tôi gọi điện tiết lộ, mẹ chồng đã bí mật lắp camera trong phòng ngủ để xem tôi có chăm sóc con trai bà đúng cách hay không. Tôi quá choáng váng và tức giận. Sau một hồi lục tung phòng ngủ, tôi đã tìm thấy chiếc camera ẩn.

Tôi đã gọi điện ngay cho mẹ chồng và nói chuyện rất gay gắt với bà. Bà thừa nhận tất cả việc làm của mình. Mẹ chồng giải thích rằng bà làm tất cả cũng chỉ vì cảm thấy lo lắng, muốn đảm bảo rằng con trai được chăm sóc cẩn thận, mặc dù chồng tôi vẫn gọi điện cho bà hàng ngày.

Sau một hồi cãi vã, tôi đã nói với mẹ chồng rằng bà không được phép vào nhà tôi nữa. Bà nói tôi đang ngăn cản bà gặp con trai mình, nếu không được gặp chồng tôi, bà sẽ chết mất.

Cả nhà đều chỉ trích rằng tôi đang quá ích kỷ và làm quá. Mọi người nói tôi không thể trách một người mẹ đang lo lắng cho cậu con trai của mình.

Chồng tôi cũng liên tục cầu xin tôi nghĩ lại về quyết định đó, nhưng tôi kiên quyết nói không vì mẹ chồng đã xâm phạm quá sâu vào quyền riêng tư của tôi. Không thuyết phục, chồng tôi nói rằng nếu tôi không thay đổi quyết định, anh sẽ chuyển đến ở với mẹ.

Liệu tôi có sai và quá ích kỷ khi cấm mẹ chồng vào nhà mình hay không?

Nếu bạn có những khúc mắc trong cuộc sống, xin đừng ngần ngại gửi cho chúng tôi để nhận được sự sẻ chia chân thành và lời khuyên nghiêm túc của độc giả. Ý kiến xin gửi đến tamsu@vtc.gov.vn.

Theo Dương Quân/VTCnews

>> xem thêm

Bình luận(0)