Sao Hàn và những xu hướng thời trang độc lạ

Google News

Dàn nam thần tượng xứ kim chi thành công trong thử nghiệm mặc áo crop top, khẳng định giới tính không ảnh hưởng đến phong cách thời trang.

Sao Han va nhung xu huong thoi trang doc la

Theo SCMP, các phương tiện truyền thông xã hội đã giúp lan truyền những xu hướng về thời trang và làm đẹp của người nổi tiếng Hàn Quốc. Trong vài năm qua chứng kiến nhiều kiểu trang điểm như da thủy tinh, mặt chữ V, mắt đính đá. Không thể phủ nhận sự phổ biến của các bài đăng trên mạng xã hội từ sao Hàn đã thay đổi ngành công nghiệp làm đẹp theo nhiều cách. Ảnh: SCMP.

Sao Han va nhung xu huong thoi trang doc la-Hinh-2

Nhuộm tóc nổi bật: Thị trường màu tóc toàn cầu ước tính đạt 22 triệu USD vào năm 2020 và dự kiến đạt 36 triệu USD vào năm 2026. Trong đó, ngành công nghiệp Kpop đóng vai trò rất lớn cho sự tăng trưởng đó. Theo SCMP, TOP và G-Dragon của Big Bang là những người đi đầu cho trào lưu nhuộm tóc rực rỡ. Họ bắt đầu nhuộm tóc bằng màu huỳnh quang vào thời điểm các nam thần tượng phải tuân theo nguyên tắc thẩm mỹ cứng nhắc. Ảnh: SCMP.

Sao Han va nhung xu huong thoi trang doc la-Hinh-3

Thần tượng thay đổi màu tóc mới là dấu hiệu cho thấy sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt. Đây là lý do màu tóc có sức ảnh hưởng trong làng giải trí Hàn Quốc và là một trong những đặc điểm làm đẹp được công nhận phổ biến nhất. Ảnh: SCMP.

Sao Han va nhung xu huong thoi trang doc la-Hinh-4

Sao Han va nhung xu huong thoi trang doc la-Hinh-5

Kính áp tròng màu: Các thần tượng bắt đầu đeo kính áp tròng để đôi mắt của họ trông to và tròn hơn. Đối với mỗi chủ đề ca khúc khác nhau, các ngôi sao sẽ áp dụng màu sắc của kính áp tròng để thể hiện đúng tinh thần bài hát. Ảnh: QQ, Hk01.

Sao Han va nhung xu huong thoi trang doc la-Hinh-6

 

Áo crop top: Dàn sao Hàn thường thách thức các tiêu chuẩn thời trang và vẻ đẹp để nâng tầm ngoại hình. Tuy nhiên, món đồ đặc biệt một số thần tượng nam dám thử là áo crop top. Trào lưu này mang đến nét gợi cảm và quyến rũ cho trang phục của họ, cho phép các nam thần tượng thử nghiệm với vẻ ngoài từng bị coi là nữ tính. Ảnh: Naver.

Sao Han va nhung xu huong thoi trang doc la-Hinh-7

SCMP cho biết xu hướng này bắt đầu vào năm 2003 với phong cách trang điểm và thời trang nam tính của nhóm nhạc TVXQ. Các thành viên mặc áo sơ mi và bộ vest cắt xén đã làm nên lịch sử Kpop. Tuy nhiên, phải đến khi Kai (EXO) diện áo crop top, xu hướng này mới thực sự phổ biến và được nhiều sao nam thử nghiệm. Ảnh: GoodFon.

Sao Han va nhung xu huong thoi trang doc la-Hinh-8

Kiểu tóc và trang điểm khác biệt: 2NE1 là nhóm nhạc nữ phá vỡ khuôn mẫu ngay từ những ngày đầu thành lập. Bộ tứ liên tục thách thức các xu hướng truyền thống bằng cách thử vẻ ngoài táo bạo, đầy màu sắc. Trong đó, những kiểu tóc của Dara góp phần làm cho người hâm mộ thay đổi suy nghĩ về việc thần tượng nữ phải trang điểm và làm tóc nhẹ nhàng. Ảnh: BestofDara.

Sao Han va nhung xu huong thoi trang doc la-Hinh-9

Khi mức độ nổi tiếng của 2NE1 tăng lên, các lựa chọn làm đẹp của họ trở nên táo bạo hơn và mang tính thử nghiệm, đi ngược lại tiêu chuẩn truyền thống. 2NE1 chuộng màu đồng và vàng để trang điểm cũng như phổ biến đôi mắt khói, kẻ mắt đậm nhằm tạo ra vẻ ngoài sắc nét. Ảnh: Idntimes.

Sao Han va nhung xu huong thoi trang doc la-Hinh-10

Sao Han va nhung xu huong thoi trang doc la-Hinh-11

Đính đá dưới mắt: Xu hướng trang điểm trong năm 2020 của phái nữ có nhiều điểm mới lạ. Dàn sao nữ đính đá dưới mắt để thêm phần lấp lánh cho khuôn mặt. Dù là pha lê, ánh kim hay kim tuyến, các thần tượng xứ kim chi, bất kể nam hay nữ, đều sẵn lòng thử bất chấp các tiêu chuẩn sắc đẹp và giới hạn về giới tính. Ảnh: Tumgir, Thairath, Reddit, Weheartit.


Theo Hoàng Anh/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)