Matxi S.G.: Hành trình đưa hy vọng về miền xa

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 13/5/2019 tại xã Tân Mỹ, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long, công ty TNHH Matxi S.G đã tổ chức chương trình từ thiện nhằm gặp gỡ, hỗ trợ và giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh.

Matxi S.G.: Hanh trinh dua hy vong ve mien xa
Ngày 13/5 tại xã Tân Mỹ, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long, công ty TNHH Matxi S.G đã tổ chức chương trình từ thiện đầy ý nghĩa. 
Những phần quà thiết thực
Tại chương trình, công ty đã trao 100 phần quà trị giá hơn 2 triệu đồng mỗi phần, ngoài ra công ty cũng đã chọn ra 04 gia đình khó khăn nhất để trao mỗi gia đình 10 triệu tiền mặt và 1 con bò cái giống. Đặc biệt, tại chương trình này, công ty còn tổ chức khám bệnh và các tóc miễn phí cho các gia đình khó khăn này. Được biết sự kiện này nằm trong chuỗi các hoạt động nhân ái và thiện nguyện mà Matxi S.G sẽ tổ chức ở hầu hết các tỉnh trong hành trình xuyên Việt của mình.
Matxi S.G.: Hanh trinh dua hy vong ve mien xa-Hinh-2
 Matxi S.G đã gửi trao những món quà vô cùng thiết thực đến các hoàn cảnh khó khăn.
Chuyến hành trình xuyên Việt lần này của Matxi S.G không chỉ thể hiện sự đồng hành của công ty với các gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn mà còn là dịp để đội ngũ nhân viên của công ty cùng nhau tham gia vào hoạt động ý nghĩa, trau dồi thêm tình yêu thương, sự gắn kết và trách nhiệm với xã hội.
Matxi S.G.: Hanh trinh dua hy vong ve mien xa-Hinh-3
 Matxi S.G và đội ngũ sẽ tiếp tục hành trình đưa thêm hy vọng và yêu thương về các miền xa.
Phát biểu tại chương trình, đại diện Matxi S.G cho biết: “Tập thể nhân viên công ty Matxi S.G cảm thấy vui khi được chia sẻ phần nào khó khăn của các gia đình. Hi vọng phần quà nhỏ này của công ty sẽ tiếp thêm nguồn động lực vươn lên trong cuộc sống của các gia đình khó khăn.”
Một số hình ảnh khác tại sự kiện:
Matxi S.G.: Hanh trinh dua hy vong ve mien xa-Hinh-4
 
Matxi S.G.: Hanh trinh dua hy vong ve mien xa-Hinh-5
 
Matxi S.G.: Hanh trinh dua hy vong ve mien xa-Hinh-6
 
Về công ty TNHH Matxi S.G
Công ty TNHH Matxi S.G được thành lập từ tháng 07/2017, sở hữu những dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe sắc đẹp hàng đầu có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên. Tuy vậy, sứ mệnh của Matxi S.G không chỉ dừng lại ở việc cung cấp những sản phẩm chất lượng, mà còn là nơi tạo cơ hội việc làm, tăng thu nhập cũng như xây dựng nền tảng độc lập, tự tin cho rất nhiều những anh chị em.
Hơn 10.000 đại lý lớn nhỏ, nhà phân phối khắp trong và ngoài nước và số lượng vẫn không ngừng tăng lên mỗi ngày chính là minh chứng sống động cho sứ mệnh này. Hơn thế, Matxi S.G cam kết trích 10% lợi nhuận thường niên - một chi phí không nhỏ trên tổng lợi nhuận của mình để làm công tác thiện nguyện khắp nơi trên đất nước Việt Nam.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)