Học ngay 5 bí kíp chăm sóc da siêu hay của mỹ nhân Việt

Google News

Nếu chị em đang muốn sở hữu một làn da đẹp, láng mịn, không tì vết thì hãy học theo 5 bí quyết chăm sóc da siêu hay dưới đây của mỹ nhân Việt.

Mỗi khi xuất hiện trước đám đông hay chỉ đơn giản là chụp "tự sướng" để đăng trên trang cá nhân thì các mỹ nhân Việt cũng đều trang điểm sao cho thật chỉn chu và xinh đẹp nhất trong mắt công chúng.
Vì vậy, có rất nhiều người lầm tưởng những người đẹp này lộng lẫy đến thế là nhờ cả vào son phấn; chứ khi tẩy trang sạch sẽ, chưa chắc nhan sắc của họ đã xuất chúng như vậy.
Tuy nhiên trên thực tế, có không ít mỹ nhân trong showbiz Việt vẫn vô cùng xinh đẹp khi không trang điểm, bởi họ luôn sở hữu làn da hoàn hảo, trắng mịn đến bất ngờ.
Á hậu Huyền My
Nàng Á hậu sinh năm 1995 vốn nổi tiếng với nhan sắc tuyệt vời cùng làn da trắng hồng, không tì vết. Để có được làn da căng bóng, mướt mát như phủ sương, Huyền My đã rất chú trọng đến quy trình chăm sóc da hàng ngày.
Hơn thế nữa, người đẹp này còn nhấn mạnh, các bước tẩy trang, chống nắng và tẩy da chết từ 1 – 2 lần/tuần là những bước mà chị em bắt buộc phải thực hiện nếu muốn sở hữu làn da sáng hồng, rạng rỡ như ý.
Tuyết Lan Next Top Model
Tuyết Lan không chỉ khiến chị em phụ nữ phát hờn vì thân hình đẹp, hoàn hảo mà mỹ nhân này còn sở hữu làn da cực kỳ tuyệt vời, không mụn, căng mọng và còn siêu trắng mịn.
Để có da mặt đẹp như thế, Tuyết Lan đã chia sẻ tất tần tật bí quyết của cô trên một chương trình làm đẹp. Việc chăm sóc của người đẹp này phải được thực hiện theo đúng 8 quy trình là tẩy trang, rửa mặt bằng sản phẩm dịu nhẹ, nước hoa hồng, xịt khoáng, đắp mặt nạ giấy, kem dưỡng ẩm, kem mắt và uống đủ 2 lít nước/ngày.
Hoc ngay 5 bi kip cham soc da sieu hay cua my nhan Viet
 
Hồ Ngọc Hà
Bà mẹ một con được nhiều phái đẹp ngưỡng mộ bởi sở hữu làn da căng bóng, mịn màng. Kể cả khi chụp cận cảnh cũng không hề thấy "bóng dáng" của mụn, vết thâm hay nếp nhăn.
Hà Hồ đã từng bật mí rằng ngoài đến spa, nữ hoàng giải trí cũng dành tình yêu rất lớn cho mặt nạ đất sét. Đây là một sản phẩm giúp thải độc, hỗ trợ làm sạch mụn đầu đen và giúp thu nhỏ lỗ chân lông khá hiệu quả.
Bên cạnh đó, nếu ở trong môi trường máy bay với độ ẩm cực thấp thì người đẹp sinh năm 1984 cũng sẽ nuông chiều làn da với mặt nạ giấy bạc để cấp ẩm sâu cho làn da và căng tràn sức sống.
Tăng Thanh Hà
Nhìn làn da trắng mịn, tươi trẻ của Hà Tăng chắc hẳn sẽ không ai tin cô hiện là bà mẹ hai con cả. Bởi nữ diễn viên xinh đẹp này hoàn toàn y như xưa, có nét mặn mà hơn một chút nhưng vẫn xinh đẹp và tỏa sáng.
Bí quyết chăm sóc da của Tăng Thanh Hà là ngoài những bước cơ bản như làm sạch da thật kỹ, dưỡng ẩm da,…vv thì chìa khóa bí mật chính là sử dụng thêm dầu jojoba, vitamin E và dầu nụ tầm xuân để giúp làn da được mềm mịn, trắng sáng hơn trông thấy.
Đỗ Mỹ Linh
Có lẽ, ai cũng đã biết nàng hoa hậu sinh năm 1996 này vốn đã rất xinh đẹp. Thế nhưng ngoài nhan sắc trời ban thì cô còn sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng mà ai cũng ao ước.
Bí kíp chăm sóc da của Đỗ Mỹ Linh vô cùng đơn giản. Cô thường sử dụng mặt nạ giấy cùng những quy tắc chăm sóc cơ bản khác như tẩy trang kỹ, uống nhiều nước, không thức khuya để duy trì làn da bòng mượt, khỏe mạnh và mướt mịn hoàn hảo.
Theo PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)