Hoảng hốt khi chứng kiến cảnh bên trong văn phòng của bạn trai

Google News

Qua khe cửa, tôi thấy anh tham lam ôm riết lấy người đàn bà, còn tôi ở ngoài, suýt khụy xuống vì choáng váng…

Tôi và Đức yêu nhau đã gần 2 năm, hai đứa cũng đã tính đến chuyện lâu dài nên đã đưa nhau về ra mắt. Cả tôi và Đức đều không còn trẻ, anh 30 còn tôi 27. Tôi cũng muốn nhanh chóng kết hôn để ổn định cuộc sống.
Tôi làm hành chính trong một công ty dược phẩm, còn anh làm trong một quảng cáo trong công ty giải trí. Thu nhập hai đứa không quá cao, tuy nhiên cũng đủ trang trải cuộc sống hằng ngày.
Dạo gần đây, công việc của anh tiến triển rất tốt, chỉ từ nhân viên bình thường anh đã thành nhóm trưởng. Tôi rất vui và tự hào vì anh, tôi chắc rằng anh đã cố gắng lắm để có được kết quả này. Anh luôn nói sẽ phấn đấu hơn nữa, để cuối năm cưới tôi làm vợ. Tôi rất vui, tình cảm hai đứa ngày càng tốt đẹp.
Cách đây gần 1 tuần, mẹ tôi có gửi nhiều đồ ăn lên nên tôi nấu nướng định bảo anh đến lấy, nhưng gọi điện mãi không thấy anh bắt máy. Tôi bèn cho vào hộp mang đến cho anh ăn trưa.
Đến nơi đã quá giờ, văn phòng vắng tanh vắng ngắt, cửa phòng anh chỉ phép hờ, tôi chỉ định đặt hộp đồ vào phòng rồi về, nhưng khi vừa đặt chân đến cửa, tôi chợt nghe tiếng thì thào nhỏ to.
Ảnh minh họa. 
Hoảng hốt, tôi nhìn vào qua khe cửa, trên bàn làm việc, người yêu tôi và chị sếp gần 40 tuổi đang hôn nhau đắm đuối. Bàn tay anh tham lam mơn trớn khắp người đàn bà kia.
Hoảng loạn, tôi suýt nữa đứng không vững, lùi dần về sau, tôi bước đi xiêu vẹo, đầu óc quay cuồng...
Tôi chạy xe về, trong lòng ngổn ngang nỗi đau đớn không gì kể xiết... Tôi thực sự không dám tin điều tôi vừa nhìn thấy là sự thật. Không ngờ anh lại dám làm điều đấy, lẽ nào để được nâng đỡ hay sao.
Tôi bị ám ảnh, ghê sợ và khinh bỉ. Tôi nói với anh nhà tôi có chuyện phải về quê gấp, nhưng thực ra tôi muốn trốn tránh anh. Tôi không thể nào chấp nhận nổi một người như thế. Tôi phải làm gì bây giờ đây?
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)