Chồng có yêu tôi khi quá chi li rạch ròi chuyện tiền nong?

Google News

Hàng tháng tiền học của con, tiền chi tiêu trong nhà sẽ được chia đôi cho cả hai, hoặc tháng này chồng đóng thì tháng sau tôi đóng.

Trước khi lấy chồng, tôi vẫn nghĩ về cuộc sống gia đình rất khác cuộc sống của tôi bây giờ. Tôi mơ về cuộc sống mà vợ chồng sẽ cùng nhau vun vén cho tổ ấm, thu nhập của cả hai người sẽ để chung để lo cho việc gia đình như nhiều cặp vợ chồng khác.
Chong co yeu toi khi qua chi li rach roi chuyen tien nong?
Ngay từ đầu sống cùng nhau, chồng tôi đã rất rạch ròi chuyện tiền nong. (ảnh minh hoạ- Phụ nữ Việt Nam) 
Nhưng gia đình tôi không thế. Ngay từ đầu về sống cùng nhau, chồng tôi đã rất rạch ròi chuyện tiền nong. Anh ấy mỗi tháng chỉ đưa cho tôi đủ tiền đi chợ, chi tiêu lặt vặt. Còn nếu muốn mua gì lớn, cứ lần này anh trả tiền thì lần sau là tôi. Mọi thứ đều rất rõ ràng.
Hàng tháng tiền học của con, tiền chi tiêu trong nhà sẽ được chia đôi cho cả hai, hoặc tháng này chồng đóng thì tháng sau tôi đóng. Đến cả khi tôi ốm, chồng chở đến viện để khám nhưng mọi chi phí tôi đều phải thanh toán. Và khi anh ốm cũng vậy, nếu tôi thanh toán rồi thì anh về trả lại tôi đúng số tiền đó.
Mỗi lần về quê thăm họ hàng, anh cũng giao ước là phía nhà ai người ấy lo. Nhà nội anh sẽ lo chuyện quà cáp, biếu ông bà và ngược lại. Nhiều lúc tôi cảm thấy rất buồn vì chồng tôi rạch ròi quá, tôi có cảm giác như chồng sống với mình chỉ vì nghĩa vụ mà không có tình yêu. Không biết tôi đang nghĩ quá lên hay như vậy là bình thường nhỉ?.
Theo My My/VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)