Chị em phát sốt với trào lưu đắp mặt nạ bánh tráng làm đẹp

Google News

(Kiến Thức) - Trào lưu đắp mặt nạ bánh tráng làm đẹp đang gây sốt và được chị em chia sẻ rất nhiều trên các trang mạng xã hội.

Theo đó, mỗi lần đắp mặt nạ bánh tráng làm đẹp, người ta sẽ lấy một miếng bánh tráng cắt thành từng mảnh cho vừa khít với khuôn mặt. Sau đó nhúng từng miếng bánh tráng vào sữa tươi không đường, nước trà xanh hoặc nước chanh pha loãng rồi đắp lên mặt.
Chi em phat sot voi trao luu dap mat na banh trang lam dep
 Đắp mặt nạ bánh tráng làm đẹp đang là trào lưu cực hot trên mạng xã hội.
Mặt nạ bánh tráng được khuyên nên đắp trong 15-20 phút, như mặt nạ bình thường. Sau khi đắp mặt nạ thì chỉ cần rửa mặt kĩ bằng nước sạch.
Cũng theo chia sẻ trên mục làm đẹp của diễn đàn webtretho, nhiều người sau khi đắp mặt nạ bánh tráng da mặt cảm giác căng hơn, mềm mịn hơn và khi sờ lên thấy mát rượi rất thích.
Một cư dân mạng có tên Tomorrow111 chia sẻ:" Mình sử dụng mặt nạ từ bánh tráng từ 3 tháng nay song song với các loại mỹ phẩm, và quy trình làm đẹp cũ kết quả thấy da mặt đẹp lên rõ ràng. Da căng mịn, trắng sáng, lỗ chân lông cũng se lại khá nhiều so với trước".
Chi em phat sot voi trao luu dap mat na banh trang lam dep-Hinh-2
 
Chi em phat sot voi trao luu dap mat na banh trang lam dep-Hinh-3
 Công đoạn chuẩn bị mặt nạ bánh tráng đắp mặt trên mang.
"Theo mình được biết thì mặt nạ bánh tráng có nhiều công dụng. Vì thành phần của nó là bột gạo nên giúp dưỡng sáng da an toàn và hiệu quả, không gây dị ứng như một số mặt nạ thông thường. Mặt nạ bánh tráng còn dưỡng ẩm, cung cấp nước, protein cho da rất tốt. Không chỉ vậy mặt nạ bánh trắng còn cực kỳ rẻ tiền và dễ kiếm. Bất kỳ ai cũng có thể tự thực hiện tại nhà." thành viên này cho biết thêm.
Thực tế, trào lưu đắp mặt nạ bánh tráng mới trở nên hot và được chia sẻ trên các diễn đàn mạng. Sự thực công dụng của nó có tốt như những chia sẻ ở trên hay không thì chưa thể khẳng định được. Hiện tại, chưa có một chuyên gia sắc đẹp, chuyên gia thẩm mỹ nào kết luận về công dụng thực sự của mặt nạ bánh tráng. 
Hơn nữa bánh tráng vốn là một loại thực phẩm. Bánh tráng thường được chế biến, phơi phóng và bảo quản trong một thời gian dài nên vấn đề vệ sinh của nó không thể đảm bảo. Vì thế nếu thực hiện phương pháp này tại  nhà bạn cũng nên cẩn trọng, tránh nguy cơ nhiễm trùng, mẩn ngứa da có thể xảy ra.
Thu Nguyên

Bình luận(0)