Trùm ma túy khét tiếng Bình Dương sa lưới

Google News

(Kiến Thức) - Sau hơn 2 tháng mật phục theo dõi, ngày 17/1, trùm ma túy khét tiếng Bình Dương - Hoàng “ghẻ” đã bị các trinh sát bắt gọn khi đang giao dịch hàng cấm.

Ngày 18/1/2015, cơ quan CSĐT – Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) cho biết đã bắt được trùm ma túy khét tiếng Lê Kim Hoàng (tức Hoàng “ghẻ”) sau hơn 2 tháng lập chuyên án, mật phục và theo dõi đối tượng.

Trước đó, sau nhiều thời gian theo dõi nhưng chưa có cơ hội ra tay, ngày 17/1/2015, các trinh sát thuộc công an thị xã Thuận An đã bắt quả tang đối tượng Lê Kim Hoàng (tức Hoàng “ghẻ”, SN 1971, trú thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) khi hắn đang bán ma túy đá cho các đối tượng Trần Ngọc Hùng (SN 1976, trú 131B, khu phố Hòa Lân, phường Lái Thiêu, TX. Thuận An, Bình Dương), Phạm Chí Tâm (SN 1985, trú 63/6 ấp Cây Xăng, xã Phú Túc, huyện Định Quán, Đồng Nai), Bùi Như Kiều (SN 1992, trú xã Gành Hào, huyện Đông Hải, Bạc Liêu) và Trần Phi Khanh (trú KP. Hòa Lân, P. Lái Thiêu, TX. Thuận An, Bình Dương).
Trum ma tuy khet tieng Binh Duong sa luoi cong an
 Trùm ma túy Hoàng "ghẻ" bị bắt khi đang bán ma túy cho các con nghiện.

Tại cơ quan công an, Hoàng “ghẻ” lúc đầu quanh co chối tội. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ sắc bén, các trinh sát đã buộc Hoàng phải khai nhận toàn bộ hành vi phạm pháp của mình.

Theo điều tra, Hoàng “ghẻ” là một trùm ma túy khét tiếng tại địa bàn TX. Thuận An (Bình Dương). Đối tượng này chuyên tàng trữ, phân phối ma túy cho các con nghiện bằng nhiều hình thức khác nhau.

Với bản tính liều lĩnh, ma mãnh, hành tung bí ẩn. Nhiều lần Hoàng “ghẻ” đã khiến các trinh sát phải đổ mồ hôi nhưng rồi cũng không thể bắt được hắn.

Sau một thời gian dài lập chuyên án theo dõi, ngày 17/1 các trinh sát đã ập vào bắt gọn khiến hắn không kịp trở tay.

Vụ án đang được mở rộng điều tra làm rõ.

Thiên Dũng

Bình luận(0)