Tóm gọn trộm ở bãi gửi xe tòa nhà Lotte Center Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Lấy cắp được laptop dễ dàng ở bãi gửi xe ở tòa nhà Lotte, Hùng tiếp tục kiểm tra cốp các xe tay ga nhưng chưa kịp trộm đã bị tóm.

Chị Phạm Diễm Quỳnh (22 tuổi, ở số 23 Đào Duy Từ, phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) trình báo đến cơ quan công an về việc bị mất cắp chiếc một chiếc laptop (hiệu Samsung), khi gửi xe dưới tầng hầm tòa nhà Lotte Center Hanoi, trong khoảng thời gian từ 20h50 đến 23h ngày 22/9. Nhận định vụ việc sẽ còn tiếp diễn, nên lãnh đạo công an phường đã cử trinh sát phối hợp với lực lượng bảo vệ tòa nhà liên tục kiểm tra và theo dõi.
Đối tượng trộm laptop tại cơ quan công an.
Một nhân viên bảo vệ làm nhiệm vụ tại đây cho biết: “Vào thời điểm trên, tôi theo dõi qua camere tại trạm quan sát phát hiện một người đàn ông trung niên mặc áo phông màu nâu đen lượn lờ nhiều lần quanh các xe tay ga để mở cốp xe. Thấy dấu hiệu bất thường, bảo vệ tại trạm này đã báo cho lực lượng CA phường Cống Vị đến, tổ chức bắt giữ và đưa về công an phường làm rõ".
Cách thời điểm bị bắt khoảng 15 phút, Hùng điều khiển chiếc xe máy Future BKS: 29K6 – 7829 tới bãi gửi xe của tòa nhà, sau đó rà soát các phương tiện xe máy với ý đồ trộm cắp tài sản.
Đến khoảng 20h30 ngày 23/9, lực lượng bảo vệ tòa nhà Lotte Center Hanoi, có địa chỉ tại số 54 Liễu Giai, đã phát hiện một người đàn ông trung niên đang có hành vi lén lút cạy các cốp xe máy để trộm cắp tài sản, đã nhanh chóng thông báo cho lực lượng Công an phường Cống Vị, đến để phối hợp bắt giữ nghi can trên.
Khi lực lượng CA phường Cống Vị có mặt tại tầng hầm của tòa nhà Lotte Center Hà Nội thì phát hiện người đàn ông này vẫn đang cạy cốp xe máy, tìm tài sản để trộm cắp. Ngay lập tức, lực lượng bảo vệ đã phối hợp cùng lực lượng CA phường Cống Vị yêu cầu người đàn ông này về CA phường để làm việc.
Tại cơ quan công an, đối tượng xác định là Nguyễn Sỹ Hùng (42 tuổi), trú tại đường Nghĩa Dũng (phường Phúc Xá, quận Ba Đình, Hà Nội). Hùng khai khai nhận từng mở cốp chiếc xe Zip và lấy cắp được 1 chiếc laptop (nhãn hiệu Samsung) rồi mang về nhà cất giấu.
Trước đó tối 22/9, Hùng đã điều khiển xe máy tới bãi gửi xe này, sau đó đi rà soát các xe tay ga và phát hiện chiếc xe Zip màu đỏ không khóa cốp, khi mở ra phát hiện có một chiếc laptop hãng Samsung màu hồng nên lấy cắp. Đến tối 23/9, Hùng tiếp tục lái xe máy vào bãi gửi xe và tiến hành kiểm tra cốp các xe tay ga nhưng chưa kịp trộm cắp thì bị bắt.
Tiến Dũng

Bình luận(0)