Nóng: Người chạy xe ôm bị sát hại dã man ở Sài Gòn

Google News

(Kiến Thức) - Toàn bộ diễn biến vụ việc người chạy xe ôm bị sát hại đã được camera an ninh ghi lại và Công an đang trích xuất để phá án.

Đến gần 10h sáng nay 23/2, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM đang phối hợp cùng cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ khiến người chạy xe ôm bị sát hại, ghi lời khai nhân chứng và thu thập dấu vết để truy xét vụ án mạng giết người cướp tài sản xảy ra tại khu cư xá Cửu Long, đường Ngô Tất Tố, phường 22, quận Bình Thạnh.
Nong: Nguoi chay xe om bi sat hai da man o Sai Gon
 Ảnh minh hoạ
Theo thông tin ban đầu, khoảng gần 3h rạng sáng cùng ngày, người dân gần khu chung cư đã phát hiện thi thể một người đàn ông nằm chết giữa hẻm trong tình trạng vùng cổ bị siết.
Ngay khi tiếp nhận tin báo, Công an quận Bình Thạnh và Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an TP HCM đã có mặt phong tỏa hiện trường để điều tra. Tại khu vực xảy ra vụ án, cơ quan chức năng đã thu được toàn bộ diễn biến vụ việc từ hình ảnh do camera của một hộ dân ghi lại. Qua kiểm tra, xác định hung thủ là 1 thanh niên ra tay sát hại nạn nhân để cướp xe máy.
Bước đầu xác định nạn nhân là người chạy xe ôm ở khu vực bến xe Miền Đông. Nghi vấn hung thủ thuê xe ôm và ra tay sát hại khi điều nạn nhân đến khu vực vắng vẻ nói trên.
Kiến Thức sẽ tiếp tục cập nhật diễn biến vụ án
Vũ Sơn

Bình luận(0)