Năm Cam có "giật dây" trong vụ thanh toán Thắng "chập"?

Google News

Thấy thế lực của Thắng "chập" ngày càng mạnh, ông trùm Năm Cam đã nhiều lần tìm cách quy nạp hắn về dưới trướng. 

Sát thủ gặp sát thủ
Ông trùm Năm Cam mặc dù đã có ý nể sợ Thắng “chập” và những tay đầu gấu đầu mèo của gã. Thế nhưng, nhiều băng đảng giang hồ khác thì không nghĩ thế. Những trận huyết chiến liên tiếp xảy ra. Thắng “chập” một lần nữa hút chết, người ra tay với y không ai khác là một sát thủ cực kỳ thư sinh có biệt danh là Tuấn “con”. Tuấn chính là một trong những đại đệ tử của trùm giang hồ Trà “hinh”.
Với bản tính liều lĩnh, dù không có mâu thuẫn gì, Thắng "chập" vẫn thường xuyên gây sự khắp nơi để tranh thủ "lấy số" trong giới giang hồ Sài thành. Khi có thanh thế, hắn quy tụ nhiều giang hồ đầu gấu ở Nam Định dạt vào Nam, lập những băng nhóm chuyên bảo kê và cho vạy nặng lãi quanh các quận ngoại ô Tân Bình, Gò Vấp.
Nam Cam co
Ông trùm Năm Cam một thời khiến giang hồ khiếp sợ 
Sự bành trướng thế lực của Thắng "chập" ở Sài Gòn đã dẫn đến việc dần hình thành hẳn địa bàn riêng của giang hồ Nam Định ở miền Nam, trong đó nổi bật trong vai trò dẫn đầu không thể không nhắc tới Thắng "chập".
Nhờ các hoạt động làm ăn phi pháp, đâm thuê chém mướn, bảo kê, Thắng "chập" đã nhanh chóng trở thành một giang hồ giàu bự trong thế giới ngầm. Tài sản của hắn không biết bao nhiêu mà kể, nhà cửa rải khắp nơi. Có thời điểm, hoạt động bảo kê của Thắng "chập" còn vươn cả tới các sòng bài ở Đồng Nai.
Thấy thế lực của Thắng "chập" ngày càng mạnh, Năm Cam đã nhiều lần tìm cách quy nạp hắn về dưới trướng. Nhưng Thắng "chập" lại không thích chịu sự quản lý của Năm Cam, cũng không thích kiểu hoạt động của ông trùm nên thẳng thừng từ chối không một chút run sợ như những giang hồ khác ở Sài Gòn.
Nam Cam co
Đại ca giang hồ Thắng "chập" và đàn em khi bị bắt (ảnh tư liệu) 
Không chỉ từ chối "thiện chí" của ông trùm, hắn còn thường xuyên gây sự với các đàn em của Nam Cam. Thậm chí có lần hắn còn xông vào các nhà hàng, vũ trường do Năm Cam bảo kê để đập phá, gây sự. Thường với trường hợp đó, Năm Cam sẽ cho đàn em ra tay xử lý tên ngang ngược này. Nhưng sự liều lĩnh, bất chấp của Thắng "chập" lại khiến Năm Cam e dè, ngại ngùng khi có ý định đụng đến. Chính vì thế, dưới thời ông trùm Năm Cam làm mưa làm gió, hắn vẫn sống một cách ngang nhiên mà không hề sợ thanh thế của trùm giang hồ uy thế nhất miền Nam này.
“Kẻ cắp gặp bà già”
Tháng 9 năm 1998, Thắng "chập" trong một lần đi chơi bạc đã lại dính vào một cuộc đụng độ khác. Hôm đó, trên chiếu bạc, hắn gặp Tuấn con, một tên giang hồ đất Bắc là đàn em của Trà "hinh".
Tuấn “con” có xuất thân là con nhà có giáo dục, kinh tế khá giả, được ăn học đàng hoàng nhưng lại có máu giang hồ. Hắn đã bỏ học, tập hợp đàn em thành một băng nhóm để xưng hùng xưng bá. Khi vào Sài Gòn, Tuấn “con” ở dưới trướng Trà "hinh", một giang hồ có số có má ở Sài thành.
Nam Cam co
 Tuấn "con" đệ tử của Trà "hinh" là kẻ đã ra tay khiến Thắng "chập" bị thọt suốt đời
Trên chiếu bạc hôm đó, Thắng "chập" và đàn em thua đậm, bao nhiêu tiền đổ hết vào túi Tuấn “con”. Lúc hết tiền, Thắng "chập" bắt đầu gây sự với Tuấn “con”, cho đàn em bao vây Tuấn “con” để cướp tiền. Vì chỉ đi có một mình, nên Tuấn “con” đành im lặng để cho bọn Thắng "chập" cướp trắng túi. Tuấn "con" sau đó đã lập tức trở về báo với đàn anh Trà "hinh" của mình, để xin phép dẫn quân đi báo thù Thắng "chập".
Dưới lệnh của Trà "hinh", một lũ đàn em do Tuấn “con” dẫn đầu đã lùng sục, tìm cách giết Thắng "chập". Nhưng tên cáo già Thắng "chập" dường như đã đánh hơi được nguy hiểm nên đã tìm cách ẩn mình kỹ lưỡng. Không trả thù được Thắng "chập", Tuấn “con” còn bị Trà "hinh" phạt vì có một chuyện nhỏ cũng không làm xong và bị đàn anh đuổi về miền Bắc.
Mối thâm thù của Tuấn “con” với Thắng “chập” vì thế chưa dứt được. Năm 2000, khi quay trở lại Sài Gòn, biết băng Ánh “thiệp” có mâu thuẫn không đội trời chung với Thắng "chập", Tuấn “con” đã bắt tay với Ánh “thiệp” lên kế hoạch diệt trừ Thắng "chập".
Nam Cam co
Những vụ thanh trừng của các băng nhóm giang hồ Nam Định đã được đưa ra ngoài ánh sáng.(ảnh minh họa) 
Bọn chúng đã tập hợp đàn em, chuẩn bị súng đạn để sẵn sàng thực hiện chiến dịch thanh trừng Thắng "chập", loại bỏ một cái gai trong mắt cả hai tên Tuấn “con” và Ánh “thiệp”.
Sau nhiều ngày theo dõi, bọn chúng phát hiện Thắng "chập" xuất hiện ở ga Hòa Hưng. Không bỏ lỡ cơ hội, Ánh “thiệp” lập tức hô hào Tuấn “con” cho đàn em bám sát Thắng "chập".
Đúng lúc Thắng "chập" không đề phòng, bọn chúng đã áp sát Thắng "chập", chém nhiều nhát vào đầu hắn rồi bắn Thắng "chập" hai phát chí mạng. Nhưng tên Thắng "chập" cao số lại một lần nữa thoát chết. Hắn bị thương tật vĩnh viễn 63% và mang theo cái chân thọt suốt đời.
Sau vụ thanh toán này, Tuấn “con” cầm của Ánh “thiệp” 9 triệu đồng rồi chạy trốn về miền Bắc. Năm 2001, khi Tuấn quay trở lại Sài Gòn, dính vào vụ án Thảo cầm viên Sài Gòn, những vụ thanh trừng của các băng nhóm giang hồ Nam Định đã được đưa ra ngoài ánh sáng.
Thắng “chập” mất số, giang hồ Nam Định lại mọc lên một đại ca khác mà theo đánh giá của “thế giới ngầm” thì gã có nhiều “biệt tài” hơn cả Thắng…
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)