Kiến Thức ra mắt chuyên trang về Game - game.kienthuc.net.vn

Google News

(Kiến Thức) - Chiều nay (16/3), Báo điện tử Kiến Thức ra mắt chuyên trang về Game tại địa chỉ game.kienthuc.net.vn phục vụ đông đảo độc giả.

Được sự cho phép của Cục Báo chí, Bộ Thông tin và Truyền thông theo giấy phép số 05/GP-BC, chuyên trang Game của Báo điện tử Kiến Thức sẽ chính thức ra mắt độc giả và đi vào hoạt động tại địa chỉ tên miền game.kienthuc.net.vn từ 14h chiều nay (16/3).
Việc Kiến Thức ra mắt chuyên trang về Game nhằm phục vụ đông đảo độc giả và định hướng, xây dựng, phát triển một môi trường game lành mạnh.
Kien Thuc ra mat chuyen trang ve game
 Chuyên trang game.kienthuc.net.vn của Báo điện tử Kiến Thức.
Chuyên trang của Kiến Thức sẽ cập nhật những thông tin mới nhất, nhanh nhất về thị trường game trong nước và quốc tế, những cơ chế chính sách của Nhà nước về quản lý và phát triển game, cảnh báo những nguy cơ xấu nếu sa đà vào game...
Bên cạnh đó, game.kienthuc.net.vn cũng cung cấp hàng trăm game mới nhất, thú vị nhất phục vụ nhu cầu giải trí của độc giả, kết nối giúp những người chơi game, có chung sở thích trở nên gần gũi hơn.
Với một thị trường game online đang phát triển mạnh, dù sinh sau đẻ muộn nhưng Kiến Thức hi vọng việc cập nhật tin tức nhanh nhất, hấp dẫn nhất và mục tiêu phục vụ một cách trọn vẹn nhất nhu cầu nắm bắt thông tin về game, cũng như nơi giải trí, giao lưu lý tưởng, game.kienthuc.net.vn sẽ là một điểm đến thú vị của các game thủ Việt Nam.
T.V

Bình luận(0)