Hé lộ nguyên nhân đối tượng cầm gậy đánh CSGT Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan chức năng vừa xác định nguyên nhân ban đầu khiến người điều khiển ô tô dùng gậy đánh CSGT Hà Nội giữa đường.

Tin mới nhất liên quan đến vụ Nguyễn Hữu Đạt (SN 1993, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) cầm gậy đánh CSGT Hà Nội giữa đường xảy ra  vào chiều 4/8, ngay trong chiều 5/8, lãnh đạo Công an phường Láng Thượng (Hà Nội) - cho biết, qua xác minh từ phía người nhà cùng với thông tin khai nhận từ đối tượng, thì anh này có biểu hiện trầm cảm, đặc biệt Đạt không thích lực lượng CSGT nên mới dẫn đến sự việc nói trên.
Lãnh đạo Công an phường Láng Thượng cho biết thêm, thời điểm kiểm tra chiếc ô tô BKS 30A-317.70 mà Đạt điều khiển các lực lượng đã thu giữ được một cây côn ba khúc."Hiện Đạt đang bị tạm giữ tại công an phường Láng Thượng để điều tra, làm rõ hành vi "Chống người thi hành công vụ", lãnh đạo Công an phường Láng Thượng thông tin.
He lo nguyen nhan doi tuong cam gay danh CSGT Ha Noi
Nguyễn Hữu Đạt đang bị tạm giữ tại công an phường Láng Thượng để điều tra làm rõ hành vi "Chống người thi hành công vụ". 
Như Kiến Thức đã đưa tin, khoảng 17h40 ngày 4/8, Nguyễn Hữu Đạt điều khiển xe ô tô mang BKS 30A-317.70 theo hướng từ khách sạn DaeWoo đi hướng Nguyễn Chí Thanh - Đê La Thành sau đó lái xe định rẽ vào đường cấm. Tuy nhiên, khi các cán bộ đội CSGT số 2 đang làm nhiệm vụ ở đó phân luồng đi thẳng nhưng lái xe đã xuống húc đầu vào mặt cán bộ CSGT đội 2 rồi vung gậy golf đánh luôn.
He lo nguyen nhan doi tuong cam gay danh CSGT Ha Noi-Hinh-2
 Sau khi dùng gậy đánh cán bộ đội CSGT số 3, đối tượng Đạt đã bị các lực lượng chức năng cùng người dân khống chết, bắt giữ.
Sau khi hành hung cán bộ CSGT số 2 đối tượng tiếp tục lên xe phóng đi rất nhanh. Khi xe đến địa phận của của đội CSGT số 3 - Phòng CSGT - Công an TP Hà Nội, vừa lúc này cán bộ của đội 3 đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Nguyễn Chí Thanh – Huỳnh Thúc Kháng – Pháo Đài Láng nhận được đàm thông báo của các lực lượng đội 2 đã ra hiệu lệnh dừng xe với xe ô tô kể trên. Tuy nhiên, thay vì chấp hành, người lái xe này đã có những lời lẽ lăng mạ, xúc phạm cũng rút gậy đánh luôn cán bộ đội CSGT số 3.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)