Hải Phòng: Nữ nhân viên shop thời trang mất tích bí ẩn

Google News

(Kiến Thức) - Một nữ nhân viên shop thời trang mất tích bí ẩn ở Hải Phòng, gia đình lo sợ, nữ nhân viên này có thể bị bắt cóc.

Sáng 29/2, phản ánh tới PV Kiến Thức, anh Vũ Văn Hiệp (31 tuổi, ở phường Văn Đẩu, quận Kiến An, TP.Hải Phòng) cho biết, em gái anh là chị Vũ Ngọc Mai (27 tuổi) bị mất tích từ tối ngày 25/2 đến nay.
“Em gái tôi làm nhân viên bán hàng tại cửa hàng thời trang ở phố Lạch Tray, quận Ngô Quyền. Tối ngày 25/2, đã hết giờ làm nhưng không thấy em tôi về, gọi điện không liên lạc được. Cho đến hôm nay gia đình vẫn không nhận được bất cứ tin tức gì”, anh Hiệp nói.
Liên quan đến vụ nữ nhân viên shop thời trang mất tích, anh Hiệp thông tin, khi không liên lạc được với em gái, gia đình có nhờ một số người bạn của em gái mình vào Facebook nhắn tin nhưng không nhận được hồi âm dù thấy báo trạng thái đang truy cập.
Theo mô tả của gia đình, chị Mai cắt tóc ngang vai, cao khoảng 1m63. Khi đi làm, chị đi xe máy hiệu Yamaha Sirius màu vàng, mặc đồng phục của cửa hàng và chiếc áo khoác màu xanh rêu.
Hai Phong: Nu nhan vien shop thoi trang mat tich bi an
 FB của nhân viên Vũ Ngọc Mai.
Ông Vũ Văn Hậu (67 tuổi), bố chị Mai cho biết, chị Mai đã học xong đại học, không bao giờ đi chơi khuya và không đi qua đêm mà không xin phép. Những ngày trước đó, chị Mai chỉ kêu mệt do phải bán hàng nhiều, không có biểu hiện bất thường về mặt tâm lý.
“Tôi bị ốm, chỉ quanh quẩn ở nhà. Mấy hôm nay con gái tôi không về, cả nhà tôi như ngồi trên đống lửa, lo lắng em nó gặp kẻ xấu bắt cóc hoặc giam giữ. Nhà tôi đã trình báo việc này lên công an và chính quyền địa phương rồi”, ông Hậu cho biết.
Trong sáng ngày 29/2, gia đình ông Hậu đến nhà một người bạn trai chị Mai ở phố Phạm Tử Nghi (phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân, Hải Phòng) nhưng cậu bạn trai này cũng vắng nhà từ nhiều ngày trước.
Theo người quản lý shop thời trang, nơi chị Mai làm việc, chị Mai mới làm việc được khoảng nửa tháng. “Chị Mai khá ít nói nên nhân viên cửa hàng không biết chuyện riêng của chị ấy. Buổi làm việc gần đây nhất là vào ngày 25/2, hôm sau không thấy chị ấy đến làm. Chúng tôi có gọi điện vào số máy di động nhưng không được”, quản lý cửa hàng cho biết.
Liên hệ với Công an quận Kiến An, thượng úy Vũ Đức Sinh, cán bộ trực ban của cơ quan này cho biết, đã tiếp nhận đơn trình báo của gia đình ông Hậu vào sáng 29/2 nên sẽ tìm hiểu, xác minh vụ việc.
Tìm hiểu trên FB của nữ nhân viên này cho thấy, lần hoạt động gần đây nhất vào chiều ngày 13/2, chị Mai có cập nhật ảnh bìa trang cá nhân với nội dung: “Cuộc sống ngắn lắm! Hôn chậm thôi, cười to lên, yêu chân thành và tha thứ thật nhanh”.
Clip vụ mất tích đầy bí ẩn của người phụ nữ ở Ninh Bình:
Vụ việc đang được làm rõ...
Hải Ninh

Bình luận(0)