Điều tra vụ nữ sinh bị lột đồ bắt nhảy xuống hồ

Google News

Clip ghi lại hình ảnh một nữ sinh bị lột đồ sau đó liên tục bị đấm đá vào mặt và cuối cùng bị bắt nhảy xuống hồ nước.

Ngày 18/10, một đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội khiến cư dân mạng dậy sóng. Clip ghi lại hình ảnh một nữ sinh bị lột đồ, một số thiếu nữ liên tục đá vào mặt, vào người, kéo tóc nạn nhân. Cô gái van xin nhiều lần nhưng không được tha.
Dieu tra vu nu sinh bi lot do bat nhay xuong ho
 Hình ảnh nữ sinh bị lột đồ, bắt nhảy xuống hồ được cắt từ clip.
Một thiếu nữ còn vứt dép xuống hồ bắt cô gái phải xuống nhặt. Đáng chú ý là bấy giờ có nhiều thanh niên là nam giới và rất nhiều người đứng nhìn một cách bàng quan, không ai đến ngăn cản.
Người chia sẻ trên mạng xã hội khẳng định đây là những hình ảnh tại tỉnh Bắc Giang. Nhiều cư dân mạng nhận ra địa điểm xảy ra vụ việc là tại khu vực Hồ Nông Lâm (Đại học Nông lâm Bắc Giang) và nạn nhân là nữ sinh của một trường THPT trên địa bàn huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang.
Trao đổi chiều 19/10, Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Trưởng Công an huyện Việt Yên cho biết, sau khi nhận được tin báo, tối 18/10, đơn vị đã cử cán bộ điều tra xác minh vụ việc.
Bước đầu khẳng định vụ việc có xảy ra trên địa bàn huyện Việt Yên cách đây một thời gian nhưng bây giờ mới được đưa lên mạng Internet. Hiện, đơn vị đang tích cực điều tra để xử lý nghiêm vụ việc này.
Theo Zing

Bình luận(0)