Đâm chết dì ruột vì nghi ngoại tình với nhiều người

Google News

(Kiến Thức) - Cho rằng bà Phụng có mối quan hệ bất chính với nhiều người đàn ông khác, Sơn đâm chết dì ruột vì nghi ngoại tình.

Ngày 12/1, TAND TP HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Huỳnh Thanh Sơn (SN 1986, ngụ quận 8, TP HCM) về tội “Giết người”.
Sơn bị cáo buộc là đã dùng dao đâm chết dì ruột vì nghi ngoại tình với nhiều người đàn ông khác.
Dam chet di ruot vi nghi ngoai tinh voi nhieu nguoi
Bị cáo Huỳnh Thanh Sơn trước vành móng ngựa. 
Theo bản cáo trạng, vào năm 2004, Sơn làm công cho vợ chồng dì ruột của mình là bà Lưu Ngọc Phụng và ông Nguyễn Thanh Tiến (chồng bà Phụng).
Đến năm 2007, Sơn nghỉ việc và làm nghề chạy xe ôm. Trong thời gian hành nghề, Sơn nghe nói bà Phụng có quan hệ bất chính với nhiều người đàn ông nên tỏ ra tức giận và dự định sẽ giết bà này.
Khoảng 18h ngày 17/11/2014, Sơn lấy một con dao giấu vào trong người rồi đến nhà bà Phụng.
Đến nơi, Sơn để xe ở ngoài cổng rồi đi vào trong nhà tìm bà Phụng. Tại đây, khi thấy bà Phụng đang nằm ngủ, Sơn liền lao tới đâm nhiều nhát vào người bà này cho đến khi bất tỉnh.
Sau khi gây án, Sơn bỏ chạy ra ngoài ra lấy xe tẩu thoát. Còn bà Phụng được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã chết trên đường đến bệnh viện. Ngày 20/11/2014, Sơn bị bắt khẩn cấp và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
Tại phiên tòa, bị cáo cho biết từng bị bắn hai phát vào đầu, ngực nên nghi ngờ nạn nhân chính là hung thủ. Đồng thời, không thừa nhận đã lấy số tiền hơn 15 triệu đồng. Bên cạnh đó, mẹ bị cáo cũng cho biết, bị cáo có dấu hiệu tâm thần. Lời khai tại tòa mơ hồ, trước sau bất nhất…
Vì vậy, HĐXX quyết định trả hồ sơ điều tra bổ sung và làm rõ tình hình sức khỏe của bị cáo Phong.

Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)