Bình Phước: Nhân viên cây xăng đánh người dã man

Google News

(Kiến Thức) - Nam nhân viên cây xăng đánh người khiến nạn nhân bị chấn thương sọ não, gãy xương quai hàm, bất tỉnh nhân sự.

Sự việc nam nhân viên cây xăng đánh người khiến nạn nhân bị chấn thương sọ não vừa xảy ra tại địa bàn ấp Thạch Màng, xã Tân Lợi, huyện Đồng Phú, Bình Phước khiến dư luận bức xúc.
Xác nhận với PV Kiến Thức, ông Dương Văn Tưởng – Trưởng công an xã Tân Lợi cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc trên và phía công an đang tiến hành làm việc với hai bên.
Nam nhân viên cây xăng đánh người được xác định là Nguyễn Ngọc Hải Âu (tên thường gọi ở địa phương là Địa, nhân viên cây xăng Thảo Nguyên tại ngã 3 Thạch Màng). Còn nạn nhân bị Âu đánh là anh Phạm Văn Dương (SN 1993, quê Thanh Hóa; ngụ xã Tân Lợi, huyện Đồng Phú).
Binh Phuoc: Nhan vien cay xang danh nguoi da man
Nguyễn Ngọc Hải Âu, đối tượng được xác định là cầm gậy đánh anh Dương bất tỉnh. 
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h ngày 3/12/2015, anh Dương vừa đi lấy tiền lương cạo mủ cao su về thì qua nhà bạn ở gần cây xăng Thảo Nguyên chơi. Lúc này, Dương đang ngồi trên xe máy nói chuyện với một người bạn tên Hậu thì bj Âu tay cầm thanh gỗ vuông dài khoảng 1,5 mét, đi từ phía cây xăng vung tay vụt một phát vào đầu và gò má bên trái của anh Dương khiến nạn nhân gục tại chỗ.
Nạn nhân được anh Hậu cùng người dân đưa đi bênh viện cấp cứu, riêng Âu bỏ về cây xăng tiếp tục làm việc như chưa có chuyện gì xảy ra.
Tại bệnh viện, Dương được các bác sĩ xác định bị chấn thương sọ não, gãy xương quai hàm nên đã chuyển lên bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước để tiếp tục chữa trị. Sau đó nạn nhân được tiếp tục chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) trong tình trạng hôn mê, bất tỉnh nhân sự.
Binh Phuoc: Nhan vien cay xang danh nguoi da man-Hinh-2
 Anh Dương vẫn dang trong trạng thái hôn mê.
Ngày 9/12/2015, sau gần một tuần chữa trị, các bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy xác định chấn thương sọ không còn nguy hiểm nên chuyển nạn nhân sang bệnh viện Răng – Hàm – Mặt Trung ương để tiến hành mổ ghép lại xương quai hàm. Theo chứng nhận thương tích ban đầu của bệnh viện Chợ Rẫy thì nạn nhân Dương bị chấn thương đầu; mắt phải bị sưng huyết kết mạc, viêm kết mạc mắt; sưng vùng góc hàm trái; gãy xương hàm dưới; biến dạng nhãn cầu trái, khí trong nhãn cầu trái, đóng vôi nhãn cầu trái.
Thuật lại sự viêc với PV, anh Hậu – nhân chứng sự việc cho biết: “Hôm đó, em vừa từ Đồng Xoài về Thạch Màng chơi và đang đứng nói chuyện với Dương ở trước cửa nhà người chị. Giữa chúng em vừa kết thúc câu chuyện và em nói với Dương là còn phải đi làm nữa nên vào nhà thay đồ. Lúc này em thấy Âu từ bên phía cây xăng cầm theo một đoạn cây gỗ đi về hướng mình. Nghĩ rằng Âu cầm cây đi đâu nên không để ý. Tuy nhiên, em vừa bước quay đi thì nghe tiếng gậy vụt kêu đánh cốp một cái, quay người lại đã thấy Dương gục xuống, máu me bê bết”.
Một nhân chứng nữa là anh Phùng Văn Chinh cũng cho biết: “Chiều hôm đó, khi em đang lắp giàn giáo cho đám tiệc cách hiện trường khoảng hơn 10 mét. Bản thân em cũng thấy Âu cầm gậy đi từ phía cây xăng sang bên này đường nhưng không để ý lắm. Em còn nói vui “Địa à (tên thường gọi ở nhà), bạn bè không à, cầm cây sang làm gì” nhưng không thấy trả lời nên em quay sang làm việc tiếp. Lúc này em thấy Dương bước xuống xe, còn Âu cũng vừa lên tới nơi vung cây vụt thẳng vào phần đầu khiến nạn nhân gục xuống. Lúc này em cũng nhảy xuống khỏi giàn giáo chạy lại xem có chuyện gì xảy ra”.
Trả lời về việc này, ông Dương Văn Tưởng – Trưởng công an xã Tân Lợi cho biết: “Hiện phía công an đã nhận được đơn tố cáo của gia đình nạn nhân và đã làm việc với hai nhân chứng là anh Hậu và anh Phi. Chúng tôi đang tiến hành điều tra, xem xét nếu trong mức vi phạm hành chính thì xử lý hành chính. Còn nếu vượt quá tầm xử lý của chúng tôi thì chúng tôi chuyển hồ sơ lên huyện để xử lý theo thẩm quyền. Chúng tôi khẳng định sẽ làm nghiêm theo đúng quy định của pháp luật, chứ không bao che cho sai phạm”.
Được biết hiện công an đang lập hồ sơ, chờ nạn nhân tỉnh lại sẽ tiến hành lấy lời khai để làm căn cứ truy tố đối tượng Nguyễn Ngọc Hải Âu.
Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)