Bị mẹ đuổi khỏi nhà, bé gái phải ngủ chuồng gà

Google News

Bị mẹ đuổi khỏi nhà giữa đêm khuya, bé gái 9 tuổi phải ngủ chuồng gà. Người mẹ đã bị chính quyền địa phương triệu tập và xử lý.

Sáng 17/8, Công an xã Hồ Thị Kỷ, huyện Thới Bình (Cà Mau) lập biên bản để xử lý bà Nguyễn Thị Thu (ngụ ấp Bào Nhàn) về hành vi ngược đãi trẻ em.
Theo nhà chức trách, đêm 15/8, Hoa đi chơi về khuya nên mẹ là bà Thu đánh đập, đuổi ra khỏi nhà rồi khóa cửa. Không có chỗ ngủ, Hoa đã chợp mắt qua đêm trong chuồng gà cạnh nhà với đàn gia cầm 8 con và 3 con chó.
Bi me duoi khoi nha, be gai phai ngu chuong ga
 Chuống gà nơi chấu bé ngủ qua đêm.
Sáng hôm sau, người dân sở tại thấy tinh thần Hoa hoảng loạn, cô bé ngồi khóc một mình và quần áo cáu bẩn, dính nhiều phân gà. Họ gặng hỏi thì được Hoa kể lại sự việc. Vài nhân chứng đã báo công an và chính quyền địa phương để xử lý người mẹ ngược đãi con gái.
Làm việc với công an, bà Thu thừa nhận có đánh Hoa và đuổi con gái ra khỏi nhà vào ban đêm. Được cán bộ xã phân tích đúng sai, người mẹ tỏ ra hối hận và hứa không tái phạm.
Trưa nay, ông Nguyễn Văn Hội, Chủ tịch UBND xã Hồ Thị Kỷ đã chỉ đạo cán bộ xã, phải đưa Hoa đến cơ quan y tế để kiểm tra sức khỏe. Được nhà chức trách động viên, Hoa đã hết khóc, không còn hoảng loạn như ngày hôm trước.
Theo Zing

Bình luận(0)