VietinBank ưu đãi khách hàng giao dịch qua tài khoản thanh toán

Google News

(Kiến Thức) - Hưởng ứng Nghị Quyết 42/NQ-CP ngày 9/4/2020 của Chính phủ về việc hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID-19, VietinBank đã tiếp cận và triển khai cung ứng nhiều sản phẩm, dịch vụ, giải pháp tài chính toàn diện kèm ưu đãi cho khách hàng.

VietinBank uu dai khach hang giao dich qua tai khoan thanh toan
 VietinBank giảm lợi nhuận để chia sẻ khó khăn với khách hàng bị ảnh hưởng bởi COVID-19,
Với tinh thần đồng hành và chia sẻ cùng khách hàng gặp khó khăn bởi đại dịch COVID-19, VietinBank đã sẵn sàng trích giảm lợi nhuận để hỗ trợ giảm lãi suất cho vay, thực hiện cơ cấu lại kỳ hạn trả nợ và giảm miễn lãi cho các khách hàng tiền vay gặp khó khăn bởi dịch bệnh.
Tiếp tục triển khai Nghị quyết 42/NQ-CP ngày 9/4/2020 về các biện pháp hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID-19, VietinBank đã xây dựng gói dịch vụ nhằm hỗ trợ hướng đến các khách hàng giao dịch qua tài khoản thanh toán tại VietinBank. Theo đó đối với các khách hàng là đơn vị/doanh nghiệp (người sử dụng lao động) có thể tham gia ngay Gói dịch vụ chi lương để nhận ưu đãi/hỗ trợ về chi phí giao dịch:
- Miễn phí chuyển lương lên tới 12 tháng, ưu đãi chuyển tiền không giới hạn
- Miễn phí giao dịch thanh toán/chuyển khoản qua kênh online
- Mô hình chi lương thuận tiện - nhanh chóng, giúp đơn vị tiết kiệm thời gian kiểm đếm tiền mặt; hạn chế rủi ro, giảm áp lực của doanh nghiệp về vấn đề tiền lương; tiết kiệm tối đa chi phí, giảm tải bộ phận kế toán; gia tăng tiện ích ưu đãi đối với cán bộ, nhân viên, đáp ứng nhu cầu toàn diện về tài chính, thanh toán…
VietinBank uu dai khach hang giao dich qua tai khoan thanh toan-Hinh-2
 VietinBank dành tặng Gói tài khoản 0 đồng cho mọi khách hàng cá nhân.
Đối với khách hàng cá nhân là cán bộ nhân viên (người lao động) tại các đơn vị, VietinBank miễn phí phát hành thẻ, đồng thời được hỗ trợ trọn gói đến 1 năm đối với các dịch vụ liên quan đến tài khoản/thẻ tại ngân hàng như dịch vụ quản lý thẻ, dịch vụ rút tiền mặt tại máy rút tiền của VietinBank, dịch vụ quản lý tài khoản, đồng thời không duy trì số dư tối thiểu khi tham gia gói tài khoản thanh toán.
Không dừng lại ở đó, người lao động tại các đơn vị trả lương qua VietinBank được sử dụng các tiện ích như: Miễn phí thanh toán hóa đơn điện, nước, cước điện thoại, internet, truyền hình…; chuyển khoản giao dịch 24/7 qua kênh online; mở tài khoản chọn số theo nhu cầu; tham gia các gói hỗ trợ tiền vay với mức cho vay và mức lãi suất/phí ưu đãi hơn khách hàng thông thường. Đối với các đối tượng cá nhân, hộ kinh doanh có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng dịch vụ tài khoản trọn gói tại VietinBank với ưu đãi phí 0 đồng.
VietinBank cũng cung ứng gói tiền vay hỗ trợ cho các nhu cầu của khách hàng phục vụ sản xuất kinh doanh, tiêu dùng với lãi suất ưu đãi. Với các khách hàng gặp khó khăn ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19 hay hạn mặn miền tây, VietinBank xem xét hỗ trợ giảm thêm lãi suất nhằm hỗ trợ cho công tác phục hồi sản xuất kinh doanh, ổn định đời sống.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)