HDBank đổ bộ về “Quê hương 5 tấn“

Google News

(Kiến Thức) - Là điểm hoạt động đầu tiên tại “Quê hương năm tấn” và là điểm thứ 271 trên toàn hệ thống, HDBank Thái Bình nay đã có mặt tại Lô 7-8 Trần Phú, Phường Trần Hưng Đạo, TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình. 

Trước đó, trong tháng 9 vừa qua, HDBank đã tăng hiện diện tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như Vĩnh Long, Hà Tĩnh, Lào Cai, Hưng Yên, Lạng Sơn và Đắk Nông.
Nhắc đến Thái Bình, hình ảnh ấn tượng nhất là những vùng đất anh hùng, cống hiến về sức người sức của cho hai cuộc kháng chiến, là nơi sinh ra nhiều danh nhân, hào kiệt. Bên cạnh đó, địa phương này còn nổi tiếng với những lễ hội đặc sắc, các thể loại hát múa, trò chơi dân gian đặc sắc như chiếu chèo làng Khuốc, múa rối nước làng Nguyên Xá, làng vườn Bách Thuận cùng nhiều địa danh cuốn hút du khách. Hòa nhịp cùng sự phát triển của cả nước, Thái Bình đang từng bước “thay da đổi thịt”, trở thành nơi đầu tư lý tưởng của nhiều ngân hàng, doanh nghiệp uy tín.
HDBank do bo ve “Que huong 5 tan“
Lễ khai trương HDBank Thái Bình diễn ra vào sáng ngày 03/10/2018. 
Với mong muốn cung cấp các dịch vụ ngân hàng tốt nhất cho người dân Thái Bình, HDBank “chạm ngõ” địa phương này với những sản phẩm, dịch vụ hiện đại như: Dịch vụ tiền gửi, tiết kiệm, cho vay sản xuất kinh doanh, cho vay tiêu dùng, cho vay du học, dịch vụ thanh toán, chuyển tiền trong và ngoài nước... Trong buổi lễ khai trương, nhiều khách hàng đã đến tham quan, sử dụng các dịch vụ tại HDBank Thái Bình và nhận các phần quà ý nghĩa từ Ban Giám đốc Ngân hàng.
HDBank do bo ve “Que huong 5 tan“-Hinh-2
Phần quà ý nghĩa HDBank dành tặng các vị khách đầu tiên đến giao dịch tại Chi nhánh Thái Bình. 
Tại buổi lễ khai trương, đại diện HDBank Thái Bình đã trao tặng 02 căn nhà tình thương cho hộ gia đình khó khăn với tổng trị giá 80 triệu đồng. Đây là hoạt động quen thuộc của HDBank vào mỗi dịp ra mắt điểm giao dịch mới, hướng đến việc chia sẻ nhọc nhằn với những hoàn cảnh đặc biệt tại địa phương.
HDBank do bo ve “Que huong 5 tan“-Hinh-3
Đại diện HDBank trao bảng tượng trưng nhà tình thương cho ông Phạm Quang Hòa – Phó giám đốc sở Lao động thương binh xã hội tỉnh Thái Bình. 
Hơn 28 năm phát triển, HDBank được biết đến là ngân hàng có kinh nghiệm và năng lực quản trị điều hành trong hoạt động mua bán, sáp nhập. Năm 2013, HDBank sáp nhập DaiABank và mua lại 100% vốn của công ty tài chính tiêu dùng SGVF (thuộc tập đoàn tài chính Societe Generale cộng hòa Pháp). Sau 5 năm, HDBank tiếp tục giai đoạn tăng trưởng bứt phá với tốc độ tăng trưởng cao nhất toàn ngành. Các đơn vị thuộc khu vực thị trường truyền thống của DaiABank sau sáp nhập phát huy lợi thế, luôn dẫn đầu trong hệ thống. Sắp tới đây, HDBank sẽ hoàn tất kế hoạch sáp nhập PGBank và tiếp tục mở rộng các hoạt động kinh doanh, tiến đến mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ, SME và tiêu dùng số 1 tại thị trường Việt Nam.
HDBank do bo ve “Que huong 5 tan“-Hinh-4
Quang cảnh giao dịch tại HDBank Thái Bình. 
HDBank cũng là ngân hàng có những hoạt động an sinh xã hội nổi bật như: Tài trợ hàng nghìn thẻ bảo hiểm y tế cho những người cận nghèo trên khắp cả nước; đồng hành cùng chương trình “Đem lại ánh sáng cho người mù nghèo” do Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo tổ chức trong suốt 12 năm qua; tặng quà thường niên cho tặng quà cho Cơ sở trợ giúp trẻ em - Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Nghệ An; Làng trẻ em SOS Đà Nẵng; Trung tâm Bảo trợ trẻ em khuyết tật Thị Nghè (TP. HCM); tài trợ kinh phí để xây dựng nhiều căn nhà tình thương, hỗ trợ bà con nghèo tu sửa nhà cửa, xây dựng cầu đường ở các địa phương vùng sâu vùng xa…
HDBank do bo ve “Que huong 5 tan“-Hinh-5
Chương trình “Trung thu chắp cánh- Ấm áp yêu thương” do HDBank tổ chức tại Trung tâm Bảo trợ Trẻ tàn tật mồ côi Thị Nghè TP HCM. 
Với các hoạt động kinh doanh hiệu quả và sự đóng góp tích cực cho xã hội, HDBank đã vinh dự nhận nhiều danh hiệu, giải thưởng uy tín như Huân chương Lao động Hạng Nhì, Best Bank in Vietnam 2017, Giải Doanh nghiệp quản lý tốt nhất tại khu vực Châu Á, Doanh nghiệp có chiến lược M&A tiêu biểu Nhất của Thập kỷ (2009 - 2018), Thương vụ IPO tiêu biểu năm 2017- 2018, Top 40 thương hiệu công ty giá trị nhất 2018 do Tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn, Giải Bạch kim Báo cáo thường niên do Hiệp hội Truyền thông chuyên nghiệp Mỹ tổ chức, Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2018...
 
P.V

>> xem thêm

Bình luận(0)