Đau đớn, khổ sở do “cậu nhỏ” cương hơn 17 giờ

Google News

(Kiến Thức) - Jason đã cố gắng chườm đá và chạy thể dục để "cậu nhỏ" về trạng thái "nghỉ", nhưng mọi nỗ lực đều thất bại.

Anh Jason Garnett, 23 tuổi đã được các bác sĩ chẩn đoán mắc hội chứng cương dương kéo dài, khiến cho cậu nhỏ của anh này cương liên tục 17h.
Anh Jason sống tại Yorkshire, Anh cho hay, đêm hôm trước có uống bia rượu rất nhiều, hoàn toàn không dùng Viagra và đã có quan hệ tình dục. Thức dậy vào buổi sáng với tình trạng cương cứng sẵn, anh hy vọng rằng tình trạng này sẽ giảm dần, nhưng cho đến trưa nó vẫn đơ y nguyên như vậy. Sau đó, anh này đã cố gắng chườm đá và chạy thể dục để giải quyết vấn đề, và mọi nỗ lực đều thất bại.
 Anh Jason Garnett chịu đau đớn 17h cương cứng. 
Sau đó, anh buộc phải đến bệnh viện, bác sĩ thông báo rằng họ buộc phải rút máu ra khỏi dương vật để giảm áp lực.
"Lúc các bác sĩ đâm kim tiêm vào đó, tôi cảm thấy thật kinh khủng", Jasoncho hay.
Các bác sĩ đã rút ra khoảng 950 ml máu, còn lại rất nhiều máu thấm ở bông băng. "Bác sĩ tiết niệu cho hay ông ấy chưa bao giờ thấy điều gì kinh khủng như thế trước đó", anh Jashon nói thêm.
Hội chứng cương dương thường ảnh hưởng rất ít đến nam giới. Ở những người bị mắc hội chứng này, cậu nhỏ sẽ cương cứng liên tục trong nhiều giờ đồng hồ do sự tắc nghẽn của các mạch máu từ các nang xốp dương vật.
Linh Chi

Bình luận(0)