Thương vụ mua bán trinh tiết khủng nhất thế giới

Google News

Cô nàng trinh nữ 21 tuổi Catarina Migliorini sau cuộc rao bán trinh tiết năm ngoái lại tiếp tục cố gắng bán trinh tiết của mình một lần nữa.

Tháng 10/ 2012, nữ sinh này đã bán đấu giá thành công trinh tiết của mình với giá 780.000 USD cho một người đàn ông Nhật Bản có tên Natsu.
Nhưng cô cho biết thỏa thuận đó chưa được hoàn thành, cô đã bị nhà làm phim Justin Sisely lừa và cô chưa bao giờ nhận được số tiền mà người đàn ông Nhật trả. Vì vậy, cô đang tiếp tục đấu giá “cái ngàn vàng” lần hai.
Nữ sinh Catarina Migliorini. 
Trên trang web, cô miêu tả cô là “trinh nữ nổi tiếng nhất thế kỷ 21”.
“Cuộc đấu giá đã không diễn ra như chúng tôi dự đoán do những bất đồng giữa tôi và Justin. Tôi đã gặp Natsu tại một nhà hàng ở Sydney nhưng anh ta không như những gì Justin đã nói trước đó. Vâng, tôi vẫn là một trinh nữ, có tất cả bằng chứng, tôi chưa từng có quan hệ tình dục. Vì vậy, tôi quyết định đấu giá tiếp, đàn ông hay phụ nữ quan tâm có thể làm hồ sơ dự thầu”, Migliorini cho biết.
Cô gái này cũng cho biết thêm cô sẽ không bán “cái ngàn vàng” của mình với giá thấp hơn 60.000 bảng Anh. Và cô hi vọng sẽ đạt mục tiêu khoảng 1 triệu bảng Anh. Cuộc đấu giá sẽ kết thúc vào ngày 12/12/2013.
Theo Đời Sông Pháp Luật

Bình luận(0)