Chiếc xe tay ga Honda SH đời 2002 biển số tứ quý 8 thuộc sở hữu của một người mê xe ở Hà Nội.Thời điểm năm 2002, đây được xem là chiếc xe biểu tượng đẳng cấp và chỉ các đại gia mới có thể bỏ số tiền khoảng 140 triệu đồng mua xe. Mặt khác, với biển số tứ quý 8, chiếc xe là niềm mơ ước của nhiều người. Xe đăng ký biển số tứ quý 8 với đầu kiểm soát S6 huyện Sóc Sơn. Theo chủ nhân, với kiểu dáng to lớn, thiết kế khác biệt cùng biển số đẹp thời điểm năm 2002 khi xuất hiện trên đường phố, chiếc xe thu hút mọi ánh nhìn. Nhiều người thậm chí còn xin chụp ảnh cùng. Trải qua các thế hệ xe Honda SH ở Việt Nam, có thể thấy dòng xe này đã được thay đổi đáng kể thiết kế thể hiện ở phần đầu xe. Động cơ được trang bị có dung tích xi-lanh 125cc. Sau này, dòng SH có thêm bản 150cc và 300cc. Chiếc xe hiện được chủ nhân sử dụng cho việc di chuyển hàng ngày, chủ yếu trên đường phố Hà Nội và rất ít khi đi xa.
Chiếc xe tay ga Honda SH đời 2002 biển số tứ quý 8 thuộc sở hữu của một người mê xe ở Hà Nội.
Thời điểm năm 2002, đây được xem là chiếc xe biểu tượng đẳng cấp và chỉ các đại gia mới có thể bỏ số tiền khoảng 140 triệu đồng mua xe. Mặt khác, với biển số tứ quý 8, chiếc xe là niềm mơ ước của nhiều người.
Xe đăng ký biển số tứ quý 8 với đầu kiểm soát S6 huyện Sóc Sơn.
Theo chủ nhân, với kiểu dáng to lớn, thiết kế khác biệt cùng biển số đẹp thời điểm năm 2002 khi xuất hiện trên đường phố, chiếc xe thu hút mọi ánh nhìn.
Nhiều người thậm chí còn xin chụp ảnh cùng.
Trải qua các thế hệ xe Honda SH ở Việt Nam, có thể thấy dòng xe này đã được thay đổi đáng kể thiết kế thể hiện ở phần đầu xe.
Động cơ được trang bị có dung tích xi-lanh 125cc. Sau này, dòng SH có thêm bản 150cc và 300cc.
Chiếc xe hiện được chủ nhân sử dụng cho việc di chuyển hàng ngày, chủ yếu trên đường phố Hà Nội và rất ít khi đi xa.