Ngoại tình vì tiền hay vì tình?

Google News

1.000 USD ở thời buổi bây giờ thì ai gọi là tiền kia chứ!

Ông bố siêu nhân
Một học sinh viết về bố mình – là một viên chức nhà nước: Giờ giấc bố em đến cơ quan luôn kém chính xác và rời khỏi cơ quan thì cực kỳ chính xác. Thậm chí nhiều khi bố em còn có thể đi ngược thời gian, bố em tan sở lúc 17h nhưng lại có thể có mặt ở cổng trường em lúc lúc 16h30.
Ngoại tình vì tiền hay vì tình?
Bản tin trên tạp chí The Onion (Mỹ): Đêm qua cảnh sát thành phố Kissimmee, bang Florida đã tình cờ tóm được cô đào bốc lửa Kate Upton trong một vụ ngoại tình. Tất nhiên là các hãng thông tấn đã không dại gì bỏ qua sự kiện hot này. Có điều người ta thắc mắc Kate Upton phản bội chồng do tình yêu hay vì tiền bạc?
Ngoai tinh vi tien hay vi tinh?
Ảnh minh họa. 
“Tất nhiên là vì tình yêu!” - Kate Upton thản nhiên đáp – “1.000 USD ở thời buổi bây giờ thì ai gọi là tiền kia chứ!”.
Đột nhiên mắt sếp không dám nhìn thẳng
Cô Hoàng Yến ở Nha Trang, thư ký công ty nọ không hiểu vì sao luôn bị sếp có cái nhìn rất định kiến. Mới đây buồn tình cô đi xem bói và được thầy bắt bệnh, truyền cho một số “bí kíp”. Thực hiện một trong những “bí kíp” đó, cô Hoàng Yến đã thấy nó “linh nghiệm” ngay lập tức. Cô kể: “Ngày đầu tuần đi làm, em diện một bộ đồ có cổ áo khoét sâu. Quả nhiên nó đã làm sếp thay đổi hoàn toàn… góc nhìn đối với em. Trước ổng chỉ toàn nhìn xoáy vào mặt. Lần đầu tiên em thấy ánh mắt sếp cụp xuống lúng túng đến thế!”.
Theo Cử Tạ/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)