“Tivi siêu to khổng lồ” Samsung 146 inch hơn 7,6 tỷ đồng

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc Tivi "siêu to khổng lồ” Samsung The Wall 146 inch mới ra mắt gần đây trị giá hơn 7,6 tỷ đồng. Đặc biệt The Wall cho phép bạn thay đổi hình dáng một cách thoải mái theo ý muốn.

     
    Ra mắt tại sự kiện CES 2019, TV Samsung The Wall đã chính thức có mặt tại Việt Nam và đang được trưng bày bên trong nhà máy của Samsung. Đây là chiếc TV 146 inch đầu tiên trên thế giới sử dụng các mô-đun MicroLED - một công nghệ mới được Samsung áp dụng và thử nghiệm.
    “Tivi sieu to khong lo” Samsung 146 inch hon 7,6 ty dong
    TV The Wall đã chính thức có mặt tại Việt Nam và đang được trưng bày bên trong nhà máy của Samsung.

    Theo đại diện Samsung, công nghệ MicroLED cho kích thước bóng LED ở mức micromet (μm) trên Tivi siêu to khổng lồ Samsung nhỏ hơn rất nhiều so với màn hình LED thông thường và có khả năng tắt mở phát sáng độc lập nên màn hình này không cần sử dụng đến đèn nền. Bên cạnh đó, khoảng cách giữa các điểm ảnh chỉ còn 0.84mm giúp giảm thiểu độ tản mát ánh sáng dẫn đến hình ảnh được sắc nét và chi tiết.

    “Tivi sieu to khong lo” Samsung 146 inch hon 7,6 ty dong-Hinh-2
     TV The Wall có độ này chỉ 39mm giúp nó có thể lắp đặt treo hoặc ẩn vào trong tường mà vẫn dễ dàng hoà lẫn với khung cảnh của gian phòng.

    TV The Wall có độ này chỉ 39mm giúp nó có thể lắp đặt treo hoặc ẩn vào trong tường mà vẫn dễ dàng hoà lẫn với khung cảnh của gian phòng. Người dùng có thể tuỳ biến cách lắp cabinet theo ý thích chứ không bị giới hạn hình dáng như các TV thông thường. Mặc dù không có viền nhưng nếu nhìn ở khoảng cách cực gần và trong điều kiện có ánh sáng chiếu vào thì vẫn có thể thấy các đoạn ghép nối giữa các miếng màn hình.

    “Tivi sieu to khong lo” Samsung 146 inch hon 7,6 ty dong-Hinh-3
     Điểm nổi bật của chiếc TV này chính là khả năng tắt mở độc lập của các bóng LED cùng với lớp phủ hấp thụ ánh sáng.

    Điểm nổi bật của chiếc TV này chính là khả năng tắt mở độc lập của các bóng LED cùng với lớp phủ hấp thụ ánh sáng mang đến khả năng hiển thị màu đen sâu giống như trên các màn hình OLED. The Wall hỗ trợ khả năng hiển thị hình ảnh HDR10+ và có độ sâu màu lên tới 20 bit cho phép TV này có thể sử dụng ở bất cứ điều kiện ánh sáng nào.

    “Tivi sieu to khong lo” Samsung 146 inch hon 7,6 ty dong-Hinh-4
     Người sử dụng có thể điều khiển TV từ Remote hoặc app điện thoại.

    Người sử dụng có thể điều khiển TV từ Remote hoặc các app trên điện thoại, tablet. The Wall có hai chế độ chính là: Giải trí và Ambient Mode. Ở chế độ giải trí, giống như các smart TV khác, The Wall hỗ trợ các app trình chiếu video trực tuyến như Netflix, Apple TV...

    Bên cạnh đó chế độ Ambient Mode cho phép người dùng có thể biến chiếc TV này thành màn hình trình chiếu tranh ảnh hoặc các hiệu ứng sống động trong những lúc không sử dụng tới. Người sử dụng có thể tuỳ biến các hiệu ứng cũng như thay thế ảnh theo ý muốn với các layout cài sẵn có thể lựa chọn.

    “Tivi sieu to khong lo” Samsung 146 inch hon 7,6 ty dong-Hinh-5
     Giá Samsung The Wall hiện đang bán tới 7.699.000.000 đồng.
    Giá Samsung The Wall hiện đang bán chính thức là: 7.699.000.000 đồng cùng với đó là nhiều quà tặng bao gồm cả chiếc TV QLED 8K cùng Galaxy S10+.
    Phương Thảo

    >> xem thêm

    Bình luận(0)