Youtuber NTN phát ngôn sốc, đòi xoá kênh vì phải chịu áp lực dư luận

Google News

(Kiến Thức) - Trên trang cá nhân, hot vlogger NTN cho biết sau khi chịu quá nhiều áp lực dư luận, anh quyết định bỏ kênh có hơn 8 triệu theo dõi.

Hot vlogger NTN là một cái tên quen thuộc trong giới Youtuber Việt Nam, thế nhưng nổi tiếng thì ít mà tai tiếng thì nhiều. Mới đây, anh chàng này lại tiếp tục có phát ngôn gây sốc khi tuyên bố bỏ kênh Youtube sở hữu hơn 8 triệu sub vì quá áp lực.
Youtuber NTN phat ngon soc, doi xoa kenh vi phai chiu ap luc du luan
NTN tuyên bố bỏ kênh 8 triệu theo dõi vì quá áp lực. 
"Tôi chính thức dừng làm youtube từ ngày hôm nay. Sau 6 năm làm youtube, có rất nhiều thăng trầm đến với cuộc sống của tôi, vui có, buồn có. Tôi đã dành ra một quãng thời gian dài để suy nghĩ về vấn đề này.
Ngày hôm nay, tôi quyết định sẽ dừng làm youtube. Nếu thích xem video thì các bạn sẽ thấy đây là tin rất buồn.
Còn đối với những bạn antifan hay ghét tôi, các bạn sẽ cảm thấy rất vui. Tôi nghĩ điều đó là đúng, nhưng không sao. Chủ yếu là tôi được thỏa mãn đam mê, kiếm tiền nuôi bản thân, nuôi gia đình. Các bạn nghĩ tôi như thế nào cũng không quan trọng vì tôi không muốn làm youtube nữa.
Sau 6 năm bám trụ với nghề, đến bây giờ có quá nhiều áp lực. Tôi muốn gửi một lời xin lỗi dành cho tất cả những gì mà tôi đã gây ra trong thời gian vừa qua, những video mà tôi thấy không ý nghĩa hoặc không mang lại lợi ích gì cho xã hội cả. Cảm ơn tất cả các bạn đã xem clip của NTN" - Anh chàng chia sẻ trên clip.
Youtuber NTN phat ngon soc, doi xoa kenh vi phai chiu ap luc du luan-Hinh-2
 NTN từng bị tố bất chấp chiêu trò để câu view, làm clip thả 100 con dao từ trên cao, thả nút vàng Youtube,...khiến cộng đồng mạng ngán ngẩm.
Chỉ sau 2 giờ đồng hồ, video đã nhận được gần 500.000 lượt xem cùng gần 11.000 lượt bình luận. Bên cạnh những bình luận buồn bã, tỏ vẻ tiếc nuối hì cũng có người cho rằng vlogger NTN lại tiếp tục chiêu trò để câu view như những lần trước. 
Youtuber NTN phat ngon soc, doi xoa kenh vi phai chiu ap luc du luan-Hinh-3
Trước đó, NTN cũng từng tuyên bố dừng làm Youtube nhưng cuối cùng lại chỉ là chiêu trò câu view của anh chàng. 
Cách đây không lâu, Youtuber đình đám nhất Việt Nam này từng tuyên bố tất cả những người ghét anh đều thua thiệt về kinh tế và bị cộng đồng mạng "ném đá" nhiệt tình.
Quỳnh Thư

>> xem thêm

Bình luận(0)