Yêu cầu làm trần nhà lung linh, bàng hoàng nhận về tấm trần 'mặt hề ác'

Google News

Các con của bà mẹ trẻ thay vì thích thú đã phải 'khóc thét' hoảng sợ khi nhìn thấy tấm trần như 'mặt chú hề ác'.

Mới đây, trên trang diễn đàn mạng xuất hiện bài chia sẻ 'dở khóc dở cười' của một bà mẹ về chuyện trang trí phòng cho con đã thu hút hiều sự chú ý từ dân tình với hàng nghìn lượt like và tương tác.
Cụ thể, vì muốn con được thoải mái, thích thú trong không gian riêng nên bà mẹ trẻ đã yêu cầu thợ làm trần theo kiểu vũ trụ lung linh, có đầy đủ sao, trăng và các hành tinh. Người thợ hoàn toàn đồng ý với yêu cầu của chủ nhà và còn hứa chắc nịch rằng 'Chị yên tâm, em làm thì các cháu chỉ có thích mê'.
Tuy nhiên, đến lúc tấm trần được hoàn thiện, cả gia đình nữ chính đều hốt hoảng, bàng hoàng khi tấm trần đã có đủ trăng và các tiểu hành tinh theo đúng nguyện vọng ban đầu nhưng nhìn tổng thể nó lại không hề giống vũ trụ lung linh mà lại giống như 'mặt chú hề ác'.
Yeu cau lam tran nha lung linh, bang hoang nhan ve tam tran 'mat he ac'
 Bài đăng của bà mẹ trẻ thu hút nhiều sự chú ý.
Yeu cau lam tran nha lung linh, bang hoang nhan ve tam tran 'mat he ac'-Hinh-2
 Tấm trần hình 'mặt hề ác'.
Nguyên nhân dẫn tới việc này do cách sắp xếp họa tiết của anh thợ. Người thợ đã thiết kế trăng khuyết nằm dưới các hành tinh hình tròn. Khi bật điện sáng lên, cả tấm trần trông như một khuôn mặt chú hề đang cười. Điều này không những không làm các con của bà mẹ trẻ thích thú mà còn khiến chúng sợ hãi không dám nhìn lên trần nhà.
Rất nhiều người đã bày tỏ sự thương cảm với bà mẹ trẻ ngay sau khi câu chuyện được đăng tải. Thậm chí, một số dân mạng còn ví von việc thiết kế nhà cũng rủi ro như mua hàng online, gặp thợ khéo thì 'vừa như in' còn không thì cũng chẳng ai đoán được 'thảm họa' nào sẽ được ra đời.
'Trông tấm trần mà không nhịn nổi cười', tài khoản H.T nói.
'Anh thợ có tâm đấy chứ, đủ họa tiết theo yêu cầu chỉ mỗi tội là không biết sắp xếp', nick name A.A bình luận.
'Trời ạ... Nhìn giống chú hề ác thật đó. Lại còn tông màu đen, vàng thế kia thì hai cháu nhà chị chưa khóc thét là may', tài khoản O.K nhận xét.
Theo Khánh Linh/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)