Vượt 2400km mừng sinh nhật bạn gái, chàng trai đau đớn quay đi

Google News

(Kiến Thức) - Muốn tạo bất ngờ cho bạn gái nhưng cuối cùng chàng trai lại cay đắng ra về khi phát hiện mình bị "cắm sừng".

"Cắm sừng" là hành động không còn quá xa lạ với những cặp đôi yêu nhau. Thế nhưng tới nỗi phát hiện người yêu phản bội khi đang hào hứng muốn tạo bất ngờ thì đúng là nhọ nhất năm.
Mới đây, người dùng mạng xã hội Trung Quốc truyền tay clip ghi lại hình ảnh một chàng trai bị người yêu "cắm sừng" đau đớn. Cụ thể, vào ngày sinh nhật của bạn gái, chàng trai sắp xếp công việc, vượt chặng đường 2400 km tới thăm. Để tạo bất ngờ, chàng trai không thông báo trước cho người yêu mà lặng lẽ mặc bộ đồ con gấu đến tìm.
Vuot 2400km mung sinh nhat ban gai, chang trai dau don quay di
 Để tạo bất ngờ cho bạn gái, chàng trai đã vượt 2400 km, thuê bộ đồ con gấu để chúc mừng sinh nhật.

Vuot 2400km mung sinh nhat ban gai, chang trai dau don quay di-Hinh-2
 Thế nhưng, kết quả anh chàng nhận được là chính mắt nhìn thấy người yêu đang tay trong tay với kẻ khác.
Thế nhưng, đời không như là mơ, anh chàng khốn khổ chính mắt nhìn thấy bạn gái mình đang được một người khác ôm trong vòng tay, vui vẻ trên đường phố. Khoảnh khắc đó dường như chàng trai này không nói nên lời, lặng nhìn rồi cất bước đi.
Lúc này, cô gái kia cũng đã nhận ra sự xuất hiện của bạn trai, vội vã buông tay kẻ thứ 3, chạy đuổi theo để níu kéo nhưng không thành. Quá đau đớn vì "bị cắm sừng" chàng trai thậm chí còn không mở miệng nói bất kỳ một tiếng nào với người yêu.
Vuot 2400km mung sinh nhat ban gai, chang trai dau don quay di-Hinh-3
 Phát hiện ra người yêu, cô gái nhanh chóng hất tay kẻ thứ 3 ra và chạy đuổi theo níu kéo.

Vuot 2400km mung sinh nhat ban gai, chang trai dau don quay di-Hinh-4
Cô gái ôm chặt người yêu nhưng vẫn không được tha thứ. 
Ngay sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, clip đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng Trung Quốc. Đa số đều "ném đá" cô gái bội bạc kia không tiếc lời.
"Cô ta không hề xứng đáng với tình yêu của chàng trai. Cũng may là nhận ra sớm chứ không thể cưới một người con gái lăng nhăng như vậy về làm vợ", "Hai người yêu, bốn người hạnh phúc chính là như vậy. Tình yêu xa khó tồn tại lắm" - Nhiều dân mạng Trung Quốc bình luận.
Hiện tại, danh tính của chàng trai nhọ nhất năm, cô gái "cắm sừng" vẫn chưa được tìm ra. Cũng có ý kiến cho rằng đây hoàn toàn là một clip được dàn dựng từ trước.

Xem thêm clip: Làm tất cả vì người yêu nhưng vẫn cuối cùng chàng trai vẫn bị cắm sừng - Nguồn: Youtube


Quỳnh Thư

>> xem thêm

Bình luận(0)