Tuấn Anh tiết lộ điều bất ngờ về mái tóc "súp lơ" của Công Phượng

Google News

Trong buổi giao lưu với người hâm mộ gần đây, tiền vệ Tuấn Anh đã có những chia sẻ thú vị về thời trang tóc của anh và bạn thân Nguyễn Công Phượng.

Khi nói về kiểu đầu "súp lơ" đang gây sốt của người bạn thân Công Phượng trong những ngày gần đây, Tuấn Anh chia sẻ: "Mọi người hay trêu với chê Phượng vậy thôi, chứ mình vẫn thích Công Phượng vì cậu ấy dám thể hiện cái tôi. Với mình thì cũng không quan trọng lắm, miễn mình thích là được".
Tuan Anh tiet lo dieu bat ngo ve mai toc
Kiểu đầu “súp lơ” gây chú ý của Công Phượng trong những ngày hội quân tuyển Việt Nam chuẩn bị Asian Cup 2019. Ảnh: Phạm Huyền. 
Từ cuối tháng 3.2018, cầu thủ Tuấn Anh liên tục phải chữa trị chấn thương tại Hàn Quốc dưới sự giám sát chặt chẽ của bác sĩ Choi Joo Yong, người được mệnh danh là "thần y" của Hàn Quốc trong lĩnh vực thể thao.
Tuấn Anh mới trở về Việt Nam cách đây không lâu. Khi trở về Việt Nam, Tuấn Anh đã thay đổi với một kiểu tóc gọn gàng hơn, được nhuộm vàng. Rất nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự thích thú với sự thay đổi này của Tuấn Anh.
Tuan Anh tiet lo dieu bat ngo ve mai toc
Cầu thủ Tuấn Anh mới trở về Việt Nam. 
Tuấn Anh đã có một tiết lộ việc anh để tóc dài là vì người cắt tóc không hiểu được ý của mình nên anh không dám động kéo. "Thực ra mình đã muốn cắt tóc từ khi còn ở bên Hàn Quốc, nhưng lúc ấy không biết nói tiếng Hàn, người cắt tóc không hiểu được ý mình nói nên mình cứ để tóc dài vậy thôi", Tuấn Anh chia sẻ hài hước.
Theo Hải Minh/Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)