Thầy Park nhận tin dữ: Trò cưng Bùi Tiến Dũng chấn thương

Google News

Chiến lược gia người Hàn Quốc nhận tin dữ khi cậu học trò Bùi Tiến Dũng dính chấn thương trong buổi rèn quân gần nhất của ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam đang bước vào giai đoạn nước rút chuẩn bị cho 2 trận đấu đầu tiên của vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Tuy nhiên, những ngày qua, HLV Park Hang Seo liên tục nhận những tin xấu, khi các học trò lần lượt dính chấn thương.
Thay Park nhan tin du: Tro cung Bui Tien Dung chan thuong
 Bùi Tiến Dũng dính chấn thương (Ảnh: VFF).
Nếu như Văn Hậu phải rời đội tuyển thì Minh Vương, Thành Chung và Đình Trọng cũng dính chấn thương và đang trong quá trình hồi phục. Trong buổi tập mới nhất của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo lại nhận thêm tin dữ, khi trung vệ Bùi Tiến Dũng dính chấn thương (bị rách cơ).
Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính xác về mức độ chấn thương của trung vệ thuộc biên chế Viettel. Tuy nhiên, với ca chấn thương này, HLV Park Hang Seo đang khá đau đầu về hàng thủ của ĐT Việt Nam.
Theo lịch, chiều nay ĐT Việt Nam sẽ đấu nội bộ với U22 Việt Nam để rà soát lực lượng. Sau trận đấu này, HLV Park Hang Seo sẽ đưa ra quyết định về danh sách 25 cầu thủ sẽ góp mặt trong chuyến đến làm khách trên sân của Ả rập Xê út. Trận đấu này sẽ diễn ra vào 21h00 giờ địa phương ngày 2/9 tới (1h00 ngày 3/9 theo giờ Việt Nam)./.
Theo Yến Hoàng/VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)