Sự thật ảnh đệ nhất phu nhân Tổng thống Obama mặc áo dài VN

Google News

Bức ảnh đệ nhất phu nhân Tổng thống Obama mặc áo dài được tặng nhân chuyến thăm của ngài tới Việt Nam đang nhận được sự thích thú của người dùng.

Cách đây ít giờ, trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội có đăng tải hình ảnh đệ nhất phu nhân Tổng thống Obama mặc áo dài được tặng nhân chuyến thăm của tổng thống Obama đến Việt Nam.
Bộ trang phục áo dài có thêu hình hoa sen do nhà thiết kế Lê Sĩ Hoàng của Việt Nam gửi tặng cho đệ nhất phu nhân Michelle Obama.
Những thông tin thú vị về bộ trang phục này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng mạng. Nhiều người bày tỏ sự mong muốn được nhìn thấy phu nhân diện chiếc áo dài.
Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một bức ảnh chụp bà Michelle Obama đang khoác lên mình chiếc áo dài màu tím quen thuộc cùng với người khác bao gồm Thủ tướng Đức Angela Merkel và Tổng thống Obama.
Bức ảnh này gây xôn xao mạng 24h qua. 
Bức ảnh đã ngay lập tức trở thành tâm điểm của dư luận với những lời xuýt xoa, khen ngợi.
Thế nhưng, chỉ ít phút đăng tải trên mạng xã hội, bức ảnh đã bị nhiều người “bóc mẽ” thực chất đây chỉ là ảnh photoshop. Một bức ảnh gốc cũng đã được dân mạng đưa ra chứng minh.
Trả lời trên Trí Thức Trẻ, NTK Sỹ Hoàng cho biết: "Thật vui khi xem hình ảnh, mong là điều này sẽ sớm hiện thực. Vì người nào đó vì quá yêu mến nên làm photoshop thật giống".
Mặc dù vậy, nhiều cư dân mạng Việt cũng bày tỏ mong muốn được tận mắt xem hình ảnh phu nhân mặc chiếc áo dài Việt Nam.
Mời quý độc giả xem video Những chuyến công du triệu đô của ông Obama (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)