Siêu xe Bentley đi ngược chiều, CĐM gay gắt “có tiền nhưng thiếu ý thức“

Google News

(Kiến Thức) - Đường tắc, siêu xe Bentley bất chấp đi ngược chiều, lấn sang làn bên cạnh nhưng bị ô tô khác chặn đầu lại.

Tắc đường dường như đã trở thành "đặc sản" của Hà Nội, có những đoạn tắc thường xuyên và kéo thời gian dài khiến người tham gia vô cùng mệt mỏi. Bên cạnh lý do đông đúc thì ý thức của người dân nguyên nhân dẫn đến tắc đường. Đặc biệt có rất nhiều người sẵn sàng đi ngược chiều, cố vượt đèn đỏ làm cho tình trạng tắc nghẽn càng trở nên nghiêm trọng.
Xe máy đi ngang ngược trên đường đã đành, đằng này đến cả ô tô cũng đi theo cái kiểu "đường này là của mình tôi" khiến nhiều người ngán ngẩm. Mới đây, một clip ghi lại hình ảnh siêu xe Bentley đi ngược chiều, lấn làn khiến cộng đồng mạng bức xúc.
Sieu xe Bentley di nguoc chieu, CDM gay gat “co tien nhung thieu y thuc“
 Xe sang ngang nhiên đi ngược chiều dù có dải phân cách chắn ngang.
Theo đó, sự việc được cho rằng xảy ra vào vào trưa 23/12 trên đoạn đường Lê Văn Lương rẽ vào Nguyễn Tuân. Tài xế của một siêu xe Bentley có lẽ thấy đường quá tắc đã ngang nhiên đánh lái, chạy sang làn ngược lại để vượt cho nhanh. Thế nhưng chưa đi được thì chiếc ô tô đi ngược chiều này đã bị xe ô tô khác chặn lại. 
Ngay sau khi clip được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người đã tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành động của chủ nhân chiếc xe sang. Facebooker K.L.T bình luận: "Có lắm tiền mua xe mà thiếu ý thức. Khuyên bác Bentley sắm mấy con giá tầm trung thôi còn thừa tiền đi học lại. Xe máy đi ngược chiều đã bực mình, có thể khiến cả đoạn đường tắc cứng rồi đây lại còn ô tô, mà siêu xe như bác mà va vào cái lại mất tết".
Đồng quan điểm, M.M.B bức xúc: "Các bác tài thấy trường hợp này cứ chặn cứng cho đứng ở đấy xem làm thế nào? Nhanh chậm bao nhiêu phút mà phải đi ngược chiều kiểu này?".
Bên cạnh đó, nhiều người đùa rằng đi xe sang thì cũng phải "tạo nét" cho khác biệt. Hiện clip trên vẫn là tâm điểm chú ý trên mạng xã hội.

Xem thêm clip: Ngỡ ngàng xe Bentley đi ngược chiều theo kiểu bất chấp ở Hà Nội - Nguồn: Youtube


Quỳnh Thư

>> xem thêm

Bình luận(0)